svasdssvasds

โชคดีแบบงงๆ! หนุ่มอุบลฯถูกรางวัลที่ 1คว้า12ล้าน

โชคดีแบบงงๆ! หนุ่มอุบลฯถูกรางวัลที่ 1คว้า12ล้าน

หนุ่มชิปปิ้งสุดเฮง ตั้งใจซื้อ 91 แต่ดันบอกผิดเป็น 15 คว้า 12 ล้าน เป็นเศรษฐีใหม่แบบงงๆ เผยเตรียมใช้หนี้ให้แม่ยันยังคงยึดอาชีพเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

วันที่ 3 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้(2 มี.ค.)ร.ต.อ.ณพชยกรณ์ โชติเนตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดชอุดม รับแจ้งจาก นายวรุธ เจียจันทร์ อายุ 27 ปี ที่เดินทางมา สภ.เดชอุดม พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดที่ 9 ประจำวันที่ 2 มี.ค.61หมายเลข 759415 ชุดที่ 04 และ ชุดที่ 25 ว่าต้องการลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปรับเงินรางวัล

จากการสอบถามทางโทรศัพท์ทราบว่า นายวรุธ ประกอบอาชีพเป็นชิปปิ้ง อยู่บริเวณด่านถาวรช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ก่อนออกสลากในคืนวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.ได้นอนอยู่ที่บ้านในอ.เดชอุดม ฝันว่ามีคนเอาเงินมาให้ 1,500 บาท พอรุ่งเช้าก็กลับมาทำงานที่ด่านถาวรช่องเม็กตามปกติ เย็นวันอาทิตย์ก็ฝันว่ามีคนมาบอกให้ซื้อเลข 91 ก่อนก็เล่าให้กับหัวหน้าฟังและตั้งใจจะซื้อเลข 91 แต่เมื่อเดินไปถึงร้านขายล็อตเตอรี่ นายวรุธกลับบอกคนขายว่าซื้อ 15 ซึ่งนายวรุธ ก็บอกว่างงตัวเองว่าทำไมถึงซื้อเลข 15 ทั้งที่ตั้งใจว่าจะไปซื้อ 91 หลังจากนั้นตนก็ซื้อสลากอีก 1 ใบในฝั่งประเทศลาว รวมงวดนี้ซื้อทั้งหมด 3 ใบ

นายวรุธ ยังเล่าอีกว่า ขณะที่ออกสลากฯตนเองกำลังขับรถเพื่อจะกลับบ้าน ภรรยาได้ถ่ายผลการออกรางวัลมาให้ดูว่าลงท้าย 415 ตนจึงจอดรถแล้วถ่ายสลากฯกลับไปให้ภรรยาจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก่อนจะไปรับภรรยามาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว

สำหรับเงินรางวัลที่ได้ 12 ล้าน นายวรุธ เปิดเผยว่า ตนเองตั้งใจจะใช้หนี้ให้แม่ พร้อมแบ่งไว้ทำบุญและทำธุรกิจเล็กๆที่บ้าน ส่วนอาชีพชิปปิ้งตนก็ยังคงจะทำเหมือนเดิมต่อไป

related