svasdssvasds

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาววันสุดท้าย บรรยากาศคึกคัก

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาววันสุดท้าย บรรยากาศคึกคัก

บรรยากาศงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ณ พระลานพระราชวังดุสิต วันนี้ 11 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนยังคงเดินทางเข้ามายังพระลานพระราชวังดุสิตอย่างต่อเนื่อง

ประชาชนแห่ชมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว วันสุดท้ายคึกคัก

บรรยากาศงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ณ พระลานพระราชวังดุสิต วันนี้ 11 มีนาคม 2561 ซึ่ง เป็นวันสุดท้ายของงาน  ตั้งแต่ช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา ประชาชนยังคงเดินทางเข้ามายังพระลานพระราชวังดุสิตอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ณ พระลานพระราชวังดุสิต ซึ่ง ดำเนินงานมาจนถึงวันสุดท้าย ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเที่ยง แดดค่อนข้างแรง แต่ประชาชนเป็นจำนวนมากไม่ย่อท้อต่อสภาพอากาศ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เดินทางมา ยังคงแต่งกายย้อนยุคด้วยตามรูปแบบของงาน เพื่อเป็นการสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาววันสุดท้าย บรรยากาศคึกคัก

กิจกรรมในช่วงกลางวันส่วนใหญ่ก็จะเป็นการถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำ ตลอดจนการเยี่ยมชมบูทนิทรรศการต่างๆ ทั้งในส่วนของนิทรรศการ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ร.5 และนิทรรศการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9

ในช่วงค่ำ 19:00 น. เป็นต้นไป จะมีการแสดงที่เวทีใหญ่สนามเสือป่า ประชาชนที่สนใจมาร่วมงาน ยังคงเดินทางมาร่วมงานได้ จนถึงเวลา 23.00 น. ของวันนี้ ขณะที่ยอดรวมประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน ตั้งแต่วันที่ 8ก.พ. 61ถึง10 มี.ค. ที่ผ่านมาจำนวน 1,145,530 คน

related