svasdssvasds

หวิดประจันหน้า! "แก๊งเปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร" ให้ปากคำเพิ่มรอบ 2

หวิดประจันหน้า! "แก๊งเปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร" ให้ปากคำเพิ่มรอบ 2

"แก๊งเปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร" เดินทางมากองบังคับการปราบปรามกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามที่พนักงานอัยการได้ขอให้มีการสอบเพิ่มเป็นครั้งที่ 2 ที่พนักงานอัยการขอให้สอบเพิ่มประอีกมาณ 3-4 ประเด็น

วันนี้(27 มี.ค.) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียไทย ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด มหาชน พร้อมกับพวกอีกสามคนประกอบด้วย นายยงค์ โดดเครือ นางนที เรียมแสน นายธานี ทุมมาศ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศว จ.กาญจนบุรี เดินทางมากองบังคับการปราบปรามกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามที่พนักงานอัยการได้ขอให้มีการสอบเพิ่ม ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่พนักงานอัยการขอให้สอบเพิ่มประอีกมาณ 3-4 ประเด็น แต่จะเป็นประเด็นอะไรบ้างนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยในลายอะเอียด เนื่องจากยังอยู่ในสำนวนการสอบสวน

นอกจากนี้ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฯ ก็ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าวันนี้เป็นครั้งแรก ที่นายเปรมชัยและพวกอีก 3 คนจะได้พบกับนายวิเชียรหลังจากที่มีการดำเนินคดี โดยทั้งหมดยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

ขณะที่พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาถึงเมื่อเวลาประมาณบ่าย ก่อนที่จะเดินขึ้นไปยังด้านบน โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน

ซึ่งหลังจากที่นายเปรมชัย พร้อมกับพวกได้เดินเข้าไปในห้องสอบสวนชั้น 3 จากนั้น นายวิเชียร ก็ได้ออกจากห้องสอบสวนชั้น 3 ลงมายังชั้น 2 และพล.ต.อ.ศรีวราห์ รอง ผบ.ตร. ก็เดินเข้าห้องสอบสวนชั้น 3

 

related