svasdssvasds

ไม่มีใครอยากให้เกิด "คล็อปป์" ไม่โทษ "คาริอุส" ทำพลาดชวดแชมป์ ยูซีแอล

ไม่มีใครอยากให้เกิด "คล็อปป์" ไม่โทษ "คาริอุส" ทำพลาดชวดแชมป์ ยูซีแอล

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ไม่โทษ ลอริส คาริอุส ที่ทำพลาด ย้ำไม่มีใครอยากให้เกิด พร้อมเผยอาการ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่อนข้างหนัก

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นใจ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ที่ทำพลาดจนเสีย 2 ประตู ในเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 พลาดแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันที่เสาร์ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ คาริม เบนเซมา ทำประตูขึ้นนำให้ มาดริด ก่อนแบบโชคช่วย หลัง คาริอุส ขว้างบอลไปโดนขาของ เบนเซมา เข้าประตูไป นาทีที่ 51 จากนั้น 4 นาที ต่อมา ซาดิโอ มาเน มายิงตามตีเสมอให้ “หงส์แดง” แต่ แกเร็ธ เบล ลงมาเป็นตัวสำรองสวมบทฮีโร่ ยิง 2 ประตู นาที 64 กับ 83 ทั้งที่ คาริอุส น่าจะปัดออกไปได้

ไม่มีใครอยากให้เกิด "คล็อปป์" ไม่โทษ "คาริอุส" ทำพลาดชวดแชมป์ ยูซีแอล

คล็อปป์ กล่าวว่า “ทุกอย่างมันดีเยี่ยมจนกระทั่งค่ำคืนนี้ คุณทะลุเข้ามาเล่นรอบชิงชนะเลิศเพื่อคว้าชัยชนะ แต่เราไม่สามารถฉกฉวยเอาไว้ได้ ลูกทีมของผมพยายามทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่นี่ไม่ใช่บทละครที่ดีเลยสำหรับเรา ความผิดพลาดของ คาริอุส ครั้งที่ 2 ก็เป็นเพราะครั้งแรก มันยากมาก ที่จะสลัดเรื่องเลวร้ายออกไปจากสมอง ผมเสียใจกับเขา ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น มันเป็นความผิดพลาดอย่างแน่นอน ตอนนี้เขาต้องรับมือกับความผิดหวังนี้ เราเองก็ด้วย”

ขณะที่อาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก คล็อปป์ เผยว่า “อาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรงมากบริเวณไหล่ เขาพยายามที่จะฝืนเล่น แต่ผมมองว่าเขาเล่นไม่ไหว เขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียด”

 

related