svasdssvasds

ชาวโคราชส่งกล้วยหอมสนับสนุน ทีมกู้ภัย 13ชีวิต หมูป่า อะคาเดมี่

ชาวโคราชส่งกล้วยหอมสนับสนุน ทีมกู้ภัย 13ชีวิต หมูป่า อะคาเดมี่

ชาวโคราชส่งกล้วยหอม เพิ่อสนับสนุนโรงครัวพระราชทาน ทีมกู้ภัยที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือโค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมู่ป่า อะคาดิมี่ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ยังคงติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

น้ำใจของชาวไทยยังคงหลั่งไหลส่งไปช่วยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือกู้ภัยโค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมู่ป่า อะคาดิมี่ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกลุ่มจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจบ้านโคกใบบัว ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี  นำข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นและกล้วยหอม กล้วยน้ำว้า ประมาณ 400 กิโลกรัม  บรรจุใส่ในกล่องมอบให้กับนายวิจิตร กิจวิรัตน์ นายอำเภอครบุรี ที่ว่าการอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา เพื่อให้ช่วยส่งต่อไปยังจุดบริการการให้ความช่วยเหลือโค้ชและเยาวชนทีมหมู่บ้านที่ จ.เชียงราย สนับสนุนการทำหน้าที่กู้ภัยและช่วยเหลือ

ชาวโคราชส่งกล้วยหอมสนับสนุน ทีมกู้ภัย 13ชีวิต หมูป่า อะคาเดมี่

ซึ่งกล้วยทั้งกล้วยหอมและกล้วยน้ำว้า เป็นผลผลิตทางการเกษตรของชาวบ้านโคกใบบัวจำนวนมาก ที่ต่างพร้อมใจส่งไปสนับสนุนโรงครัวพระราชทานเพื่อให้ทีมงานช่วยเหลือได้นำไปบริโภคอย่างทั่วถึง เพราะกล้วยถือเป็นอาหารที่ให้พลังงานสูงและสามารถบริโภคได้ง่าย ซึ่งชาวบ้านต่างหวังว่าผลผลิตที่ตนเองส่งไปให้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนให้การช่วยเหลือกลุ่มโค้ชและเยาวชนเป็นไปด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขณะที่ทางนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้ช่วยสนับสนุนเงินจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปจัดซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจทีมหมู่ป่าอเคดิมี่ด้วย

ชาวโคราชส่งกล้วยหอมสนับสนุน ทีมกู้ภัย 13ชีวิต หมูป่า อะคาเดมี่ ชาวโคราชส่งกล้วยหอมสนับสนุน ทีมกู้ภัย 13ชีวิต หมูป่า อะคาเดมี่

related