svasdssvasds

'ทิชา'หอบ8หมื่นชื่อยื่นนายกฯจี้"บิ๊กป้อม"ลาออก

'ทิชา'หอบ8หมื่นชื่อยื่นนายกฯจี้"บิ๊กป้อม"ลาออก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางทิชา ณ นคร นำรายชื่อกว่า 80,000 รายชื่อ ที่ประชาชนเข้าชื่อผ่านท่าง เว็บไซต์ Change.org ในแคมเปญ เรียกร้องให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความรับผิดชอบ กรณีถูกตรวจสอบการครอบครองนาฬิกาหรู มามอบให้นายกรัฐมนตรี

 

วันที่ 16 ก.พ.61 นางทิชา ณ นคร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน และอดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. นำรายชื่อกว่า 80,000 รายชื่อ ที่ประชาชนเข้าชื่อผ่านท่าง เว็บไซต์ Change.org ในแคมเปญ เรียกร้องให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความรับผิดชอบ กรณีถูกตรวจสอบการครอบครองนาฬิกาหรู มาส่งมอบต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้นายกรัฐมนตรี นำไปแจ้งต่อ พล.อ.ประวิตร พิจารณาตนเองด้วยการลาออก โดย นางทิชา มองว่า หากพล.อ.ประวิตร ยังอยู่ในตำแหน่งต่อไป อาจทำให้รัฐบาลเกิดความเสียหายได้

 

นางทิชา ยังเรียกร้องให้สังคม จับตาการทำงานของ ป.ป.ช. เพื่อไม่ให้องค์กรปราบปรามการทุจริต กลายเป็นหน่วยงานที่นักการเมืองใช้ฟอกตัว พร้อมเรียกร้องให้ ป.ป.ช. ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และเป็นที่ไว้ใจของสังคม

 

related