svasdssvasds

"แฟนหนุ่ม" สาวไลฟ์สด ลั่น! เลิกแน่ตามแม่ขอ เผยฝ่ายหญิงด่าบุพการีระงับอารมณ์ไม่อยู่

"แฟนหนุ่ม" สาวไลฟ์สด ลั่น! เลิกแน่ตามแม่ขอ เผยฝ่ายหญิงด่าบุพการีระงับอารมณ์ไม่อยู่

สาวไลฟ์สดแฉแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ลั่นดำเนินคดีจนถึงที่สุด ด้านแฟนหนุ่ม เผย ระงับอารมณ์ไม่อยู่หลังโดนด่าถึงบุพการี ขณะตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย-จับตรวจหาสารเสพติด

วันนี้( 24 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก นำตัวนายสรยุทธ หรือ กอล์ฟ โม่งประณีต อายุ 33 ปี ชาวเชียงใหม่ มาสอบปากคำที่โรงพัก หลังจากลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในห้องพัก ลิ้งค์ แมนชั่น ถนนโพธาราม ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุแฟนสาวได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ SuperGirl VeryHero เพื่อระบายว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนใบหน้าที่บอบช้ำ เบ้าตาข้างขวาเขียวช้ำเกือบปิด สันจมูกและริมฝีปากข้างขวามีรอยฟกช้ำ พร้อมระบุว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ขณะที่นางสุพัตรา ศรีสวัสดิ์ อายุ 47 ปี แม่ของนายสรยุทธ ได้เดินทางมาพร้อมลูกชาย ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกันนางสาว เอ (นามสมุติ) อายุ 27 ปี พร้อมญาติได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสรยุทธแฟนหนุ่มในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยนางสาวเอ ระบุว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง

นายสรยุทธ กล่าวว่า คบหาและอยู่กินกับนาสาวเอมานาน 3 ปี โดยเช่าห้องพักอยู่ด้วยกัน โดยพ่อแม่เป็นคนออกค่าเช่าห้องให้ แต่ครอบครัวก็ไม่ยอมรับนางสาวเอ ซึ่งนางสาวเอนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันหลายครั้ง และนางสาวเอก็เคยกระโดดตึกจะฆ่าตัวตายโชคดีที่ตนช่วยไว้ทัน จึงตกลงไปที่กันสาดชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวครั้งล่าสุดเพราะพูดจากกร้าวร้าวลามปามถึงบุพการี ตนจึงโมโหระงับสติอารมณ์ไม่ไหว ลงมือทำร้ายแฟนสาว ซึ่งก็รู้สึกเสียใจ โดยหลังก่อเหตุก็ได้ออกจากห้องพักไป ไม่ทราบว่าแฟนสาวจะไลฟ์สดจนเรื่องราวบานปลาย

นายสรยุทธ กล่าวต่ออีกว่า หากแฟนสาวขอโทษที่ด่าว่าบุพการี ตนก็พร้อมจะขอโทษแฟนสาวที่ลงมือทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องคดีความก็พร้อมยอมรับ แต่จากนี้ไปตั้งใจว่าจะเลิกกับนางสาวเอ ตามที่แม่ร้องขอ เพราะไม่อยากมีปัญหาอีก

ทั้งนี้นายสรยุทธ ยังปฎิเสธว่า ขณะลงมือทำร้ายแฟนสาวไม่ได้เสพยา แต่ยอมรับว่าในอดีตเคยเสพยามาก่อนแต่ปัจจุบันเลิกแล้ว และก็ช่วยครอบครัวทำงานเป็นช่างรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้า

ด้านนางสุพัตรา ศรีสวัสดิ์ อายุ 47 ปี แม่ของนายสรยุทธ กล่าวว่า ไม่เคยยอมรับแฟนสาวของลูกชาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกันนางสาวเอก็มักด่าว่าตนเองเป็นประจำ ล่าสุดครั้งนี้ได้ยื่นคำขาดให้ลูกชายเลิกกับนางสาวเอ หากไม่เลิกก็จะตัดแม่ตัดลูกอย่างแน่นอน

ขณะที่ พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" กับนายสรยุทธ รวมทั้งจะรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อประกอบสำนวนอีกครั้ง โดยฝ่ายหญิงยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่นายสุยธเจ้าหน้าที่จะตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติดเพิ่มเติมด้วย ส่วนคดีนี้หากผลตรวจผู้เสียหาย มีอาการสาหัสจะส่งดำเนินคดีที่ศาลจังหวัด แต่หากบาดเจ็บเล็กน้อยจะดำเนินคดีที่ศาลแขวง ซึ่งบทลงโทษคือจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

related