svasdssvasds

หนุ่ม กะลา งานเข้า!....ถูกศาลออกหมายจับ

หนุ่ม กะลา งานเข้า!....ถูกศาลออกหมายจับ

หนุ่ม กะลา โพสต์ขอบคุณ หลังโดนหมายจับ เหตุนำเพลง ยาม ไปร้องในคอนเสิร์ตโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์

จากกรณีที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย นายบุญธรรม เพ็ชรนารถ ประธานกรรมการบริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลง เพ็ชรเมโทร จำกัด นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ จ. 99/2561 ลงวันที่ 8 มี.ค.61 มาที่ ตึกแกรมมี่ เพื่อจับกุมตัว นายณพสิน แสงสุวรรณ อายุ 36 ปี หรือ หนุ่ม กะลา ในความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้าด่วยการเผยแพร่ภาพและเสียงต่อสาธารณะชน ซึ่งงานดนตรีกรรมหรือโสตทัศนวัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการที่ หนุ่ม ได้เปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ร้าน คลับ อินซอมเนีย ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ต.หนองปรือ อ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และนำเพลง "ยาม" ไปร้องในร้านและในสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ อีกหลายครั้งหลายสถานที่ โดยไม่ได้มีการขออนุญาตกับเจ้าของลิขสิทธิ์ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 60

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ออกหมายเรียก หนุ่ม กะลา ให้เข้ามาเจรจา กับ เจ้าของลิขสิทธิ์ หลายครั้งทางหนุ่ม กะลา ไม่ยอมมาพบและบ่ายเบี่ยงมาตลอด เบื้องต้นได้รับแจ้งจากต้นสังกัดทราบว่า หนุ่ม กะลา ยังไม่เข้าบริษัท

สำหรับคดีดังกล่าวมีความผิดทางอาญามีโทษ จำคุก 4-6 ปี และปรับ 100,000 ถึง 800,000 บาท

รอยยิ้มนักสู้ #ขอบคุณทุกความเป็นห่วงครับ #ฝานดีครับ #numkala

โพสต์ที่แชร์โดย NUMKALA (@numkala) เมื่อ

ซึ่งหลังเกิดเรื่องดังกล่าว ล่าสุด หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG numkala พร้อมข้อความ รอยยิ้มนักสู้ #ขอบคุณทุกความเป็นห่วงครับ #ฝานดีครับ #numkala

related