svasdssvasds

Ice magic fantasy on ice ดินแดนหิมะจำลองงใหญ่ที่สุดในไทย

Ice magic fantasy on ice ดินแดนหิมะจำลองงใหญ่ที่สุดในไทย

Ice magic fantasy on ice ในความเย็นอุณหภูมิ -15 องศา ใจกลางกรุงเทพฯ กับ หิมะจำลอง และลานสกีที่ยาวและสูงที่สุดที่เคยมีในประเทศไทย

ICE MAGIC: FANTASY ON ICE 
มหัศจรรย์ดินแดนแห่งหิมะ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวป๊อปอัพดินแดนหิมะจำลองที่ใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมาในไทย ภายในงานมีกิจกรรมมากมายในพื้นที่ลานหิมะและลานน้ำแข็งให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นหิมะ ท่ามกลางอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา โดยไม่ต้องเดินทางไกลถึงต่างประเทศ 

ด้านในมีกิจกรรมและมุมให้ถ่ายรูปอย่างสนุกานาน 

โซนหิมะ 
ภายในโซนนี้จะมีการสร้างหิมะด้วยเครื่องผลิตหิมะแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งหิมะจะสะอาดกว่าหิมะตามธรรมชาติที่พบในแถบประเทศเขตหนาว ให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการปั้นมนุษย์หิมะ ท่ามกลางหิมะที่ตกใหม่ทุกวัน ในพื้นที่โซนนี้ยังมีลานสกียาว 80 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในลานสกีที่ยาวที่สุดและสูงที่สุดที่เคยมีในไทย ซึ่งจะมีแพคเกจเพิ่มเติมสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด 

โซนน้ำแข็ง 
โซนน้ำแข็งควบคู่ไปกับโซนหิมะที่จัดเต็มด้วยหลากหลายกิจกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย ลานน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร เครื่องเล่นม้าหมุน โดยม้าหมุนบนน้ำแข็งนี้ จะเป็นเครื่องเล่นที่เด็กๆ จะได้สนุกสนานพร้อมสร้างความทรงจำใหม่ในฤดูหนาว 

ไฮไลท์ของโซนน้ำแข็ง คือสไลเดอร์สองเลนที่สร้างจากน้ำแข็ง มีความยาวถึง 148 เมตร และเป็นหนึ่งในสไลเดอร์น้ำแข็งในร่มที่ยาวที่สุดในโลก สไลเดอร์นี้ตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งอันตระการตาที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งฝีมือชั้นครูจากเมือง ฮาร์บิน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินอันโด่งดัง และมีประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักช้างและรถตุ๊ก ตุ๊ก สัญลักษณ์ของประเทศไทย ซึ่งแกะสลักโดยคณะอาจารย์และนักศึกษาจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ทำกิจกรรมในสาขาที่เรียนอยู่ให้มากขึ้น เพิ่มพูนประสบการณ์และฝึกทักษะฝีมือ ให้มีความสามารถสูงสุด เพื่อเข้าสู่เวทีการประกวดและแข่งขันแกะสลักน้ำแข็งจากหิมะนานาชาติ 


ICE MAGIC: FANTASY ON ICE 
จัดไปจนถึง 16 กรกฎาคม 2566 
ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์
รอบการเล่น: 6 รอบต่อวัน (รอบการเล่นครั้งละ 120 นาที)