svasdssvasds

5 ร้าน BRUNCH อาหารเช้าของคนตื่นสาย กทม. 2023

5 ร้าน BRUNCH อาหารเช้าของคนตื่นสาย กทม. 2023

กระแสของ BRUNCH อาหารเช้าในมื้อสายของวันสบายๆ กำลังมาแรง ใครที่กำลังมองหาร้านสำหรับวันหยุดนี้ อย่าพลาดนะ เพราะเรารวมมาให้แล้ว

1.Fran’s
คือร้านอาหารมื้อสาย กับบรรยากาาศสีเขียว ที่กระแสไม่มีตก เปิดจองปุ๊ป เต็มปั๊ป เราก็เลยตัดสินใจ Walk in ไปช่วงบ่ายๆ ในวันธรรมดาก็พอจะมีโต๊ะให้เราได้ลิมลองอยู่ 
เมนูที่ต้องสั่ง Velvet Egg & Bacon (390 บาท) แซนด์วิชหน้าเปิดที่ใช้ขนมปังซาวโดจ์ ท็อปด้วยไข่คนและเบคอนเคลือบซอสเมเปิ้ลชิ้นหนา สำหรับคนที่ชอบความฉ่ำของ เบคอนชิ้นอวบต้องถูกใจสิ่งนี้
และสายคอนเทนต์ต้องชอบแน่ๆเพราะแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาในร้านก็คือถ่ายรูปได้สวยสุดๆ

58 ซอยงามดูพลี(สาทรซอย 1) เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
เปิด 8.00-18.00 น.อยู่ในซอยงามดูพลี 

2. Yellow Lane Café
คาเฟ่ที่เมนูสไตล์ Brunch ในบรรยากาศ โอมมี่ที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่น จนรู้สึกว่านี่อยู่ชาญเมืองมากกว่า ซอยอารีย์ที่รถติดตลอดเวลาอีกค่ะ 
บริเวณของร้านมี 2 โซน บริเวณ Indoor จะเรียบง่ายด้วยการวางโต๊ะสีเหลี่ยมตัวใหญ่ไว้กลางร้าน และโต๊ะบาร์ที่หันออกเพื่อชมความร่มรื่น ส่วนโซน Outdoor เหมาะสำหรับฤดูหนาว น่าจะชิลสุดๆ

92/2 พหลโยธิน ซอย 5 (อารีย์ ซอย 1) เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เปิด 9:30 - 4:30 น.

3. Toby’s
ร้าน Brunch สไตล์ออสซี่ มีที่นี่แล้ว กับสาขาล่าสุด เพลินจิต สำหรับที่ร้านนี้จะมีความสนุกสนานและหลากหลายขึ้นมาหน่อย เพราะทีนี่อาหารจะค่อนข้างแน่นทั้งปริมาณต่อหนึ่งเสิร์ฟ และ ความหลากหลายของเมนู ไข่ โทศ พาสต้า ไปจนถึงขนมหวานและเครื่องดื่ม ก็จัดมาให้แบบเต็มๆ ส่วนบรรยากาศของร้านก็จะให้ฟิลโปร่ง โล่ง เพราะกระจกบานใหญ่ที่มีแสงลอดตลอดเวลา

Noble Play, เพลินจิต (ติดบันได BTS เพลินจิต)
เปิด 8:00 – 17:00


4. Herringbone
เป็นอีกหนึ่งร้านที่เฟรมไปบ่อยมากๆ เพราะร้านนี้ให้ความรู้สึกไพรเวท โต๊ะแต่ละมุมจะเป็นสัดส่วนดี มีทั้งด้านนอก และด้านใน รวมถึงชั้นใต้ดินอีกด้วย การตกแต่งรอบๆเรียบง่ายสบายตาด้วยสี เอิร์ทโทน c[[ Modern Cozy ที่มีต้นไม้สีเขียวให้เราได้พักสายตาจากการทำงานที่อ่อนล้ามาทั้งวัน เมนูที่นี่มีหลายสัญชาติมากๆที่ทางร้านได้นำมาครีเอทเป็นเมนูที่น่าสนใจ และเครื่องดื่มสำหรับคอกาแฟ แค่เดินเข้ามาก็หอมมากๆแล้ว อย่าลืมลองชิมกันด้วยนะคะ

Herringbone ซอยสุขุมวิท 53 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เปิด 7.00 – 17.00 น.
 

5. Paper Plane Project 
ร้านนี้เอาใจเฟรมไปเลยเพราะเราสามารถนั่งได้ยาวๆตั้งแต่กลางวัน ยันเที่ยงคืนไปเลยจ้า 
สำหรับร้านนี้อยู่บนชั้น 40 ของตึก T ONE สิ่งที่ต้องพูดถึงเลยคือบรรยากาศของร้านที่ให้ฟิลห้องสมุด ของต่าสงประเทศมากๆ เพราะนอกจากกที่นี่จะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหารแล้ว ยังเปิดเป็น Co-Working Space ที่เสริฟอาหารตั้งแต่เช้า ให้ชาวออฟฟิศที่ไม่ชอบเข้าออฟฟิศมาสิงสถิตได้ ถ้างานยังไม่เสร็จก็ชวนเพื่อนมานั่งแฮงค์เอาท์ต่อตอนเย็นได้เลย เพราะช่วงค่ำคืนที่นี่ก็ปรับเปลี่ยน Mood ให้กลายเป็นบาร์ที่สนุกสุดเหวี่ยง ที่สำคัญเพลงดีมากๆ  กลับมาที่เรื่องของเมนู คือหลายหลายสุดๆอยอากจะกินแบบไหนเอาเป็นว่าที่นี่มีครบ  

ชั้น 40 ของตึก T ONE สุขุมวิท 40
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น.