svasdssvasds

รร.แจง ม.6 โดดตึกดับ ไม่เกี่ยวกิจกรรมวันแม่

รร.แจง ม.6 โดดตึกดับ ไม่เกี่ยวกิจกรรมวันแม่

คืบหน้า กรณีน้องโอม นักเรียนชั้น ม.6 โดดตึกโรงเรียนชั้น 5 เสียชีวิต ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนแจงไม่ได้จัดงานวันแม่และกิจกรรมให้นักเรียนไหว้แม่  อีกทั้งเพื่อนไม่ได้ล้อว่าน้องโอมอ้วน จนเป็นสาเหตุทำให้น้องโอมโดดตึกเสียชีวิต

จากกรณีที่ น้องโอม(นามสมมติ) นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ กระโดดลงลงมาจากอาคารเรียนชั้น 5  เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (10 ส.ค.) จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าขณะนี้ญาติได้นำศพของน้องโอม(นามสมมติ) ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน จ.ศรีสะเกษ ทางโรงเรียนได้สั่งการให้คณะครู นักการภารโรงและเพื่อนร่วมชั้นไปให้การช่วยเหลือจัดเตรียมสถานที่ในการจัดศพงาน และในวันนี้ตัวเองและคณะ อาจารย์ นักเรียนจะไปเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพของน้องโอม(นามสมมติ)ด้วย

รร.แจง ม.6 โดดตึกดับ ไม่เกี่ยวกิจกรรมวันแม่

สำหรับที่มีข่าวเผยแพร่ออกไปว่า น้องโอม(นามสมมติ) น้อยใจแม่  เนื่องจากว่าแม่ไม่ยอมมาให้ไหว้ในวันแม่นั้น ทางโรงเรียนขอแจ้งให้ทราบว่า ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่ เพื่อให้นักเรียนเชิญแม่มาให้นักเรียนไหว้ในวันแม่แต่อย่างใด   ข่าวที่มีการเสนอไป น่าจะคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง

ส่วนที่มีข่าวว่า เพื่อนล้อว่าน้องโอม(นามสมมติ) อ้วน จนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายนั้น ไม่ใช่สาเหตุอย่างแน่นอน เพราะว่าน้องโอม(นามสมมติ) ไม่ได้อ้วนมาก แต่สาเหตุสำคัญเนื่องจากว่า เจ้าตัวเป็นคนค่อนข้างเก็บกด  เครียด และชอบอยู่คนเดียว  อีกทั้งมีปัญหาครอบครัวแยกทาง อาจน้องโอม(นามสมมติ)เครียดและคิดสั้นในครั้งนี้

related