svasdssvasds

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน "เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ"

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน "เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน "เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ"  สุนัขไชบีเรียน 

- 06 ก.ค. 60- จากกรณีข่าว ชาย วัย 70 ปี ขับรถกระบะมิตรซูบิชิ สีขาว ทะเบียน พ-2211 สระบุรี ชนสุนัขไชบีเรียน เสียชีวิตที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในตลาดสดเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา 

[embed]https://www.facebook.com/queentogetherisone/videos/1005334696236365/[/embed]

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"   

หลังเกิดเหตุ นางสาวรินรดา ธนูศร อายุ 33 ปี เจ้าของสุนัข ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ. สระบุรี เพื่อรวบรวมหลักฐานและพยาน จะได้เชิญผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี พร้อมเปิดเผยว่า ตนขายของอยู่บริเวณดังกล่าว ตามปกติเจ้าเจ๊าะแจ๊ะ จะตามมาด้วยอยู่ตลอด และจะนอนข้างๆ หรือ นอนอยู่บริเวณหน้าเซเว่น

ซึ่งตนไม่ได้ผูกเพราะหมาจะไม่ได้ไปไหนไกล แต่วันนั้น ตนไปกินข้าวและฝากให้เพื่อนข้างร้านดูหมาให้ ก่อนที่จะพบว่าถูกรถชนแล้ว ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวเป็นตลาดสามารถเดินรถได้ทางเดียว ฉะนั้น คนที่ขับผ่านจะต้องขับอย่างช้าๆ แต่จะเห็นได้ว่า กระบะคันดังกล่าวขับมาอย่างเร็ว และเมื่อทับก็ไม่จอดดู

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนได้นำเรื่องไปแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกมาไกล่เกลี่ยแต่คู่กรณีไม่ยอมมา ตนจึงหาวงจรปิดเพิ่มเติม จนกลายเป็นเรื่องโด่งดังในโซเชียล ขณะนี้มีพยาน 4 ปาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกไปสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งเมื่อได้ดูคลิปจาก กล้องวงจรปิดดูพบว่าคนขับ มีเจตนาจะทับชนสุนัขให้ตาย ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ซึ่งภายหลังทราบว่า คนขับคือ นายสูงสรร ปิ่นป่าสักทองคำ อายุ 70 ปี เป็นคนขับ และเมื่อเกิดเหตุขับรถชนสุนัขแล้วก็ไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใด กลับขับรถหนีไป

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/07/170705061_2.mp4[/KGVID]

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์  เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนนั่งอยู่ร้านขายของ หันหน้าไปทางถนน บริเวณหน้าเซเว่น หลังจากนั้น เห็นว่ามีรถกระบะคันหนึ่งอยู่ไกลๆ ได้ยินเสียงเหมือนเบิ้ลเครื่อง ตอนแรกคิดว่าแค่ชนแต่ไม่คิดว่าทับ ตนไม่อยากเชื่อว่า คนขับมองไม่เห็น เพราะหมาตัวใหญ่ และจริงๆก็ไม่ควรขับเร็วขนาดนั้น ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ได้ไปแจ้งความ และเจอรถจอดอยู่บริเวณตลาด โดยคนแถวๆนั้น บอกว่า อีกแล้วเหรอ มีคนเล่าว่า ลุงเคยเอาไม้ไปตีหมาที่นอนอยู่ คนที่ตลาดเล่าว่า เอาของหนักๆ ไปทุ่มใส่หมา และตนก็เคยเห็นครั้งหนึ่ง คือ หมายืนอยู่ใกล้ๆ เซเว่น ก็ขับมาเฉี่ยวใกล้ๆ

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/07/170705060_2.mp4[/KGVID]

 

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"

 

ด้านนายสูงสรร คู่กรณีเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันดังกล่าวนั้น ตนเองมองไม่เห็นสุนัขที่นอนอยู่จริง ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นตลาด ตนค่อย ๆขับเข้ามา และตนพยามยามระวังคนที่เดินไปมาในตลาด เพราะเกรงจะชนคน แต่ในขณะขับมาเรื่อย ๆตนได้ยินเสียงดังใต้ท้องรถ แต่ไม่รู้ว่าทับสุนัขเลย ส่วน ล่าสุดตนเองทราบข่าวมาว่าทางเจ้าของจะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุดนั้น นายสูงสรร กล่าวว่า ไม่ต้องคุยกัน

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"

ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเจอกับเจ้าของแล้ว แต่คุยไม่รู้เรื่อง ตนเองเลยตัดสินใจให้เจ้าของแจ้งความดำเนินคดีไปแล้วกัน ส่วนตนก็จะขอสิทธิ์ ของตนป้องกันเหตุในการชนสุนัขต่อไปว่า มันถูกหรือไม่ที่เจ้าของปล่อยสุนัขออกมานอกบ้าน อยากให้เรื่องนี้เป็นคดีตัวอย่างว่าคนที่ปล่อยหมาออกมาก็ผิดเหมือนกัน

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/07/170705061_1.mp4[/KGVID]

 

ล่าสุด พล.ต.ต ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว. สระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้มาตรวจ รถที่ใช้ชนเหยียบสุนัข ที่ สภ.แก่งคอย เพื่อที่ จะนำไปประกอบในสำนวนคดี และการแจ้งข้อหาในการชนสุนัข 

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"

พล.ต.ต. ชัยรัตน์ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวตอนนี้ทางด้านการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ นั้นคืบหน้าไปพอสมควร และตอนนี้ จะร่วมประชุมปรึกษาดูว่าพฤติกรรมจะเข้าข่ายประมาทหรือมีความเจตนาหรือไม่ ส่วน ด้านตัวนาย สูงสรร ปิ่นป่าสักทองคำ อายุ 70 ปี ทางเจ้าหน้าที่คาดจะออกหมายเรียกตัวมาวันนี้ ขณะที่ข้อหากำลังประมวลว่าจะเข้าข่ายทารุณสัตว์หรือไม่ต่อไป

ตำรวจออกหมายเรียก คนขับรถชน \"เจ้าเจ๊าะแจ๊ะ\"

 

 

 

 

 

related