svasdssvasds

“พัค แฮจิน” เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่! JIN’s HOUSE PARTY in Bangkok

“พัค แฮจิน” เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่! JIN’s HOUSE PARTY in Bangkok

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผ่านพ้นไปแบบสุดฟิน! สำหรับงานแฟนมีตติ้งของผู้ชายที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่นอย่าง “พัค แฮจิน” กับงาน 2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่มคนนี้แบบสุด ๆ ซึ่งงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะจัดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าหากขาดหัวเรือใหญ่อย่าง YJPartnerTH ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงมาทำความฝันของแฟน ๆ ให้เป็นจริงอีกครั้ง

 

“พัค แฮจิน” เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่! JIN’s HOUSE PARTY in Bangkok

 

ทำเอาหัวใจสาว ๆ ในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นั่งไม่ติดเลย กับการเปิดตัวของพระเอกหนุ่มหน้าใสกระชากใจเหล่าแม่ยก ที่มาในลุคมาดนิ่ง สุขุม แต่ไม่ลืมที่จะส่งรอยยิ้มและโบกมือทักทายทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นธันเดอร์โดมเลยทีเดียว และหลังจากที่หนุ่ม “พัค แฮจิน” ได้ทักทายแฟนคลับ ก็ได้พูดคุยอัปเดตถึงผลงานใหม่ที่กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ให้ติดตามเร็ว ๆ นี้ รวมถึงได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับในฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็นการจับสลากผู้โชคดีขึ้นไปร่วมเล่นฉากละครสุดฮิตของหนุ่มแฮจิน ทำเอาสาวกในฮอลล์อิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน

ไม่จบเพียงเท่านั้น พระเอกหนุ่มเจ้าภาพของงานปาร์ตี้สุดไพรเวทคนนี้ ใจดีมอบไฮทัชให้สัมผัสมือนุ่มกันทุกที่นั่ง ทุกราคาอีกด้วย และสุดพิเศษ!! เฉพาะผู้ที่มาร่วมงานเท่านั้น หนุ่มแฮจินได้บุกลงไปหาทุกคนถึงที่นั่ง เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่อย่างใกล้ชิดโดยทั่วถึงกันอีกด้วย!!! ช้าก่อน!!! เท่านั้นยังไม่หนำใจ!! หนุ่มแฮจินได้สุ่มจับสาวผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน ได้นั่งรถชมวิวกับพระเอกในฝันของเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย งานนี้ไม่มีคำว่าผิดหวัง!!

 

related