svasdssvasds

“ชนาธิป” เสียดายซัปโปโรพลาด 3 แต้ม

“ชนาธิป” เสียดายซัปโปโรพลาด 3 แต้ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

“ชนาธิป” ลงเล่นตัวจริง 4 เกมติดต่อกัน ช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ เวน์โฟเรต โคฟุ ยังอยู่อันดับที่ 15 ของเจลีก แต่เจ้าตัวเผย เสียดายที่ทีมพลาดโอกาสคว้า 3 แต้ม

 

“ชนาธิป” เสียดายซัปโปโรพลาด 3 แต้ม

 

วันที่ 13 ส.ค. 60 -- ฟุตบอลเจลีกของญี่ปุ่น นัดที่ 22 คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ทีมอันดับ 15 เปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ เวนท์โฟเรต โคฟุ ทีมอันดับ 14 เกมนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือซัปโปโร ให้โอกาส “ชนาธิป” ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดที่ 4 ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา ขณะที่กองหน้าตัวเป้าใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ แทนที่ของ เคน โทคุระ ที่ติดโทษแบน เริ่มเกมนาทีที่ 10 ซัปโปโร ได้ประตูนำก่อนจาก เจย์ โบธรอยด์ แต่นาทีที่ 72 ทีมเยือนมาได้ประตูตามตีเสมอ จาก โชเฮ อาเบะ จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ยังอยู่อันดับ 15 ต่อไป มี 20 แต้ม เท่ากับ เวนท์โฟเรต โคฟุ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง 2 ลูก

หลังเกม ชนาธิป กล่าวว่า เสียดายที่พลาด 3 แต้มไป ทีมออกสตาร์ทได้ดีในช่วงแรกขาดเพียงแค่จบสกอร์ไม่คมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่เมืองไทย ที่ให้กำลังใจเขาและทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากนี้ไปคงจะต้องพยายามให้มากกว่าเดิม

 

“ชนาธิป” เสียดายซัปโปโรพลาด 3 แต้ม

 

ส่วนสถิติ 90 นาทีของ ชนาธิป ในเกมนี้สัมผัสบอลทั้งหมด 38 ครั้ง จ่ายบอล 30 ครั้ง จ่ายบอลสำเร็จ 24 ครั้ง สร้างโอกาส 1 ครั้ง เรียกฟาวล์ 3 ครั้ง สปรินท์ 21 ครั้ง เป็นอันดับ 1 ของเกม และวิ่งไปทั้งหมด 11.110 กิโลเมตร

 

“ชนาธิป” เสียดายซัปโปโรพลาด 3 แต้ม

 

ขอบคุณภาพและคลิป : Facebook : J.League (เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

 

related