svasdssvasds

แม่จุดธูปเชิญดวงวิญญาณ “น้องพลอย” ดูหน้าฆาตกร

แม่จุดธูปเชิญดวงวิญญาณ “น้องพลอย” ดูหน้าฆาตกร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางพัชรี ปั้นทอง จุดธูปอันเชิญดวงวิญญาณ “น้องพลอย” ให้มาดูโฉมหน้านายพลกฤต วิเศษ หลังฆาตกรถูกคุมตัวมาดำเนินคดีที่กองปราบฯ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมารับมอบตัว นายพลกฤต วิเศษ หรือเอส อายุ 29 ปี อดีตทหารยศสิบเอก สังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นางสาว พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย อายุ 25 ปี ก่อนอำพรางศพด้วยการเผานั่งยางอย่างโหดเหี้ยม ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 โดยมี นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เดินทางมารอชี้ตัวผู้ต้องหา พร้อมสวมผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้เป็นของขวัญวันเกิดติดตัวมาด้วย ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ นายพลกฤต ถูกควบคุมตัวมาถึงกองปราบฯด้วยรถยนต์ทหาร สังเกตเห็นนายพลกฤตมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียดและเป็นกังวลอย่างมาก เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้สวมหมวกหรือหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ก่อนที่จะเดินก้มหน้าเข้าไปภายในห้องสอบปากคำ โดยมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ เป็นผู้ทำการสอบปากคำด้วยตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ฆาตกรรม ซ่อนเร้นอำพรางศพ กักขังหน่วงเหนี่ยว และ ลักทรัพย์

ด้านนางพัชรี เปิดเผยว่า ถึงแม้ในวันนี้ นายพลกฤต จะกราบเท้าขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ส่วนตัวจะไม่ให้อภัยกับสิ่งที่นายพลกฤตได้กระทำลงไป เนื่องจากสิ่งที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุไปนั้น ถือเป็นความเห็นแก่ตัว และมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก และจะไม่ยินยอมให้นายพลกฤต ขอขมากับการกระทำที่เกิดขึ้นกับลูกสาวตนเอง เพื่อให้ผู้ต้องหามีตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิต

นอกจากนี้ มารดาของผู้เสียชีวิต ยังได้จุดธูปอันเชิญดวงวิญญาณ นางสาวพลอยนรินทร์ ให้มาดูโฉมหน้าฆาตกร โดยทางครอบครัว ยืนยัน จะไม่มีวันให้อภัยผู้ต้องหาที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้

related