svasdssvasds

"อำพลฟูดส์" บริจาคน้ำดื่มช่วยผู้ประสบอุทกภัย

"อำพลฟูดส์" บริจาคน้ำดื่มช่วยผู้ประสบอุทกภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

แม้สถานการณ์น้ำท่วมจะเริ่มกลับสู่สภาวะปกติ แต่สายธารน้ำใจความห่วงใยยังหลั่งไหลช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยไม่ขาดสาย ล่าสุด บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด นำน้ำดื่ม 3,000 ขวด ร่วมบริจาคกับสถานีข่าว “สปริงนิวส์”

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ส.ค.) บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด นำทัพโดย ดร.กฤษฏา โสภา ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาดและสารสนเทศ กล่าวว่า ปัจจุบันพี่น้องชาวไทยกำลังประสบปัญหาทางอุทกภัย ซึ่งในรอบนี้ได้นำน้ำดื่ม 3,000 ขวด ร่วมบริจาคแก่ผู้ประสบอุทกภัย โดยในระยะต่อไป ทางบริษัทฯ จะร่วมมือกับ “สปริงนิวส์” ภายใต้โครงการ “กล่องวิเศษ” ค้นหาจุดที่มีปัญหา อาทิ โรงเรียน ที่อุปกรณ์การเรียน หรือ โต๊ะ เก้าอี้ มีความเสียหาย จะนำกล่องยูเอสทีมารีไซเคิลเป็นโต๊ะ เก้าอี้ เพื่อมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน

 

ทั้งนี้ หากท่านใดพบเจอโรงเรียนที่มีปัญหาลักษณะนี้ สามารถแจ้งมาได้ที่ “สปริงนิวส์” หรือ โครงการกล่องวิเศษ ผ่านเบอร์โทรศัพท์ 02-622-3737 พร้อมฝากให้กำลังใจถึงพี่น้องคนไทยและกล่าวว่า หากพี่น้องขาดเหลืออะไร บริษัท อำพลฟูดส์ ยินดีช่วยเหลือ

“เราเป็นบริษัทของคนไทยนะครับ ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย และส่งออกทั่วโลก จริง ๆ แล้วสิ่งที่เราต้องดูมากที่สุด คือ พี่น้องคนไทยครับ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดพี่น้องคนไทยเดือดร้อน แล้วเรามีส่วนช่วยเหลือ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยยังไงก็ตาม ทางอำพลฟูดส์ ยินดีนะครับ แล้วก็จะร่วมมือกับสปริงนิวส์ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ขาดแคลนและเดือดร้อนครับ” กฤษฏา โสภา

related