svasdssvasds

ระทึก! เกิดเหตุชายไล่แทงคนในฟินแลนด์

ระทึก! เกิดเหตุชายไล่แทงคนในฟินแลนด์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

CNN BREAKING NEWS | เกิดเหตุชายใช้มีดไล่แทงคนทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองตูร์กู ประเทศฟินแลนด์ เบื้องต้น มีหญิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน

วันที่ 18 ส.ค. 60 -- สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น (CNN) รายงานว่า เมื่อเวลา 16.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เมืองตูร์กู ประเทศฟินแลนด์ ทวีตข้อความระบุว่า “เกิดเหตุไล่แทงคนได้รับบาดเจ็บ และขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง”

 

 

ทั้งนี้ ผู้อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยกับ CNN ว่า คนร้ายใช้มีดขนาดใหญ่ไล่แทงคน โดยมีหญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนในบริเวณดังกล่าวต่างส่งเสียงร้องตกใจและวิ่งไปคนละทิศละทาง ซึ่งการก่อการร้ายลักษณะนี้เป็นเรื่องที่แทบไม่เคยเกิดขึ้นในฟินแลนด์เลย โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ยังคงอยู่ในอาการตกใจ

ขณะเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า คนร้ายตะโกนสรรเสริญพระอัลเลาะห์ แต่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ยินเสียงคนร้ายพูดอะไรในเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงคนร้ายและสามารถควบคุมตัวได้แล้ว ขณะที่ รัฐบาลฟินแลนด์ประกาศให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวังในพื้นที่สถานีรถไฟและสนามบิน แต่ยังไม่มีการสรุปว่า เป็นการก่อการร้ายหรือไม่ และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังการก่อการร้ายในสเปนประมาณ 24 ชั่วโมง

 

related