svasdssvasds

ทีมเลขาฯ ไม่รู้ “ยิ่งลักษณ์” หนีไปไหน เชื่อคงมีที่ไป

ทีมเลขาฯ ไม่รู้ “ยิ่งลักษณ์” หนีไปไหน เชื่อคงมีที่ไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันที่ 27 ส.ค. 60 – จากกรณีที่สังคมกำลังตามหาว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้หนีไปต่างประเทศและหนีไปอยู่ที่ไหน

ล่าสุด “ทีมข่าวสปริงนิวส์” ได้ตรวจสอบกับ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา อดีตกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ในฐานะทีมเลขานุการของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา นายวิม พร้อมด้วยทีมเลขานุการ และทีมรักษาความปลอดภัยส่วนตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มายืนรอที่ด้านหน้าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง แต่สุดท้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่ได้เดินทางมา

 

 

นายวิม เปิดเผยกับ “ทีมข่าวสปริงนิวส์” ว่า ในวันที่ 25 ส.ค. ได้นัดกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจริง แต่เมื่อถึงเวลา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่ได้เดินทางมาตามนัด ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าจะหนี เพราะฝ่ายญาติของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่มารอ ก็ไม่มีใครทราบและมารอตั้งแต่เช้าเช่นกัน

นายวิม กล่าวอีกว่า เชื่อว่าการหนีครั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัดสินใจหนีไปเอง แต่ก็ไม่ทราบว่า ตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน ที่มีกระแสข่าวว่า ไปที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก็เป็นการคาดเดากันไปเอง ดังนั้น ตราบใดที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังไม่เปิดเผยตัว ก็ไม่มีใครรู้ ตัวเองก็ไม่สามารถยืนยันได้เช่นกัน แต่เชื่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ คงมีที่ไป

ส่วนกรณีหลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไหว้พระที่วัดระฆังโฆษิตารามเสร็จแล้ว มีกระแสข่าวว่า ได้เดินทางไปยังโรงแรมเอสซีปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรานั้น นายวิม กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่

 

related