svasdssvasds

ข่าวห้ามเขียน : ไม่หยุดยึด!

ข่าวห้ามเขียน : ไม่หยุดยึด!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

 

 

ข่าวห้ามเขียน

ไม่หยุดยึด!

ควันหลงงานสัมมนาวิชาการของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)เรื่อง “ทะลุมิติเศรษฐกิจการคลัง” เมื่อวานนี้ ได้ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ เป็นแม่งานใหญ่ โดยมีปลัดอู้ สมชัย สัจจพงษ์ เป็นกองหนุน หลังลงเวทีเผชิญกองทัพสื่อ เจอคำถามกลับยิงตรงไปที่ขุนคลังเรื่องคดีจำนำข้าว แต่ก็ไม่ได้คำตอบ เป็นสไตล์ขุนคลังที่มุ่งเรื่องเศรษฐกิจ ไม่ขอยุ่งการเมือง

สมชัย สัจจพงษ์

ส่วนปลัดอู้ สมชัย ไม่ตอบแต่ก็หลุดปากบอกว่า “ผมเพิ่งรู้ตะกี้นี้เองว่าอดีตนายกฯไม่มาศาล” คงไม่น่าจะมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจ แต่การยึดทรัพย์ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ยังต้องเดินหน้าต่อไป แต่จะได้มากหรือน้อย พี่อู้บอกว่า ยังบอกไม่ได้ น้องอย่าเพิ่งถาม

ศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์

ฝากบอกมาจาก ศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ (TISCO) แจ้งลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) ให้ติดต่อโอนย้ายบัญชีมาที่ TISCO โดยด่วน เพื่อประโยชน์ เพื่อความสุข ของลูกค้าทั้งหลาย จะได้ใช้บริการทางการเงินได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ติดขัด

ยํ้าอีกทีเลย...ใครที่เคยเป็นลูกค้าบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็มของ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) ที่ต้องโอนบัญชีมาเป็นลูกค้า TISCO จากการซื้อขายพอร์ตลูกหนี้รายย่อยเมื่อหลายเดือนก่อนหน้า แต่ยังไม่ได้โอน ต้องเข้ามาทำรายการโอนโดยด่วน หากพ้น 29 กันยายนไปแล้ว ทั้งบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต จะใช้งานไม่ได้ในทุกกรณี

คอลัมน์ : ข่าวห้ามเขียน /หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / ฉบับ 3291 ระหว่างวันที่ 27 -30 ส.ค.2560

related