svasdssvasds

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 คำสั่งเด้ง “พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์” หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องขับรถต้องสงสัยพาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลบหนี หลังผบ.ตร.สั่งตั้งกรรมการสอบ

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี

พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 มีคำสั่งให้พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล5   มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีเทา แผ่นป้ายทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบหมายเลขทะเบียนรถดังกล่าวในสารบบของกรมการขนส่งทางบก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดได้ที่บริเวณอาคาร1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 22 กันยายน เวลา 23.30 น. ตามคดีอาญาของสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี

เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบาลของกองบังคับการตำรวจนครบาล5 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ให้เกิดความเสียหายต่อราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม ดังนั้นจึงมีคำสั่งให้พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล5   มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการกองบังคับการตำรวจนครบาล5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 กันยายน) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมชุดสืบสวน และทหารฝ่ายกฎหมาย คสช. ได้นำตัวตำรวจยศ พ.ต.อ. ตำแหน่งระดับรองผู้บังคับการ พร้อมรถเก๋งโตโยต้าคัมรีสีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหลบหนีทำการสอบปากคำและตรวจสอบเก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝง หลังรถคันดังกล่าวเป็นรถต้องสงสัยที่ปรากฏตามภาพวงจรปิดบริเวณด่านทหารจังหวัดสระแก้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 22.07 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นรถที่พาตัวนางสาวยิ่งลักษณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหลบหนี ไม่มารับฟังคำพิพากษาคดีโครงการรับจำนำข้าว กระทั่งมาพบรถคันดังกล่าวจอดใกล้กับบ้านพักแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นรถสวมทะเบียน โดยหมายเลขเครื่อง ตัวถัง และทะเบียนรถ ปรากฏชื่อผู้ครอบครองไม่ตรงกัน

-ข่าวที่เกี่ยวข้อง-

เด้งฟ้าผ่า!! “รองผบก.5” เซ่นพายิ่งลักษณ์หนี 

“ศานิตย์” สั่งสอบวินัย ตร.พา “ปู” หนี

เด้ง! 3 นายตำรวจเอี่ยวพา “ยิ่งลักษณ์” หนี 

ตั้ง คกก.สอบ 3 ตำรวจ เอี่ยวพา "ยิ่งลักษณ์" หนี!

related