svasdssvasds

เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป)

เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวจากประเทศอินเดีย เมื่อเด็กชายพราวีน คุมาร์ อายุ 4 ขวบ ได้พาน้องสาวมาเล่นกับเพื่อน ๆ ในวัยที่ใกล้เคียงกัน แต่ได้ถูกสุนัขจรจัดจำนวน 17 ตัว เข้ารุมขย้ำ นานกว่า 30 นาที จนเด็กคนดังกล่าวนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีแผลที่คอ ที่มือ หัวไหล่และขา เลือดอาบร่างกาย นอนอยู่กับพื้น

 

 

ด้านพ่อแม่ของเด็กคนดังกล่าวเล่าว่า เพื่อนบ้านได้ยินเดสียงเด็กถูกสุนัข รุมย้ำเด็ก แต่ได้ตัดสินใจที่จะอัดคลิปวีดีโอ แทนการช่วยเหลือ  ซึ่งทราบว่าคนที่มามุงดูก็มีหลายคนด้วยกัน แต่ไม่มีสักคนเดียวที่จะเข้าให้การช่วยเหลือเด็ก กลับไปคว้าเอาโทรศัพท์มือถือ มาถ่ายคลิปแทน

 

ผู้เป็นพ่อแม่ของเด็ก ก็รีบพาตัวลูกตนเองส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ท้ายที่สุดแล้วแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กไว้ได้เขาจึงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา แพทย์ผู้ทำการรักษากล่าวว่า เด็กเสียชีวิตในตอนเย็นเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหวและมีอาการเสียเลือดมากเพราะบาดแผลที่ได้รับสาหัสมาก

 

มีการเปิดเผยข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ทางครอบครัวนี้เคยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของเมืองได้จัดการกับสุนัขจรจัดเหล่านี้แล้ว แต่ทว่าถูกเพิกเฉย ไม่มีการดำเนินการใด ๆ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องสลด  แต่ทางครอบครัวนั้นกำลังหาช่องทางฟ้องร้องเจ้าหน้าที่รับผิดชอบด้วยเนื่องจากไม่ดำเนินการจัดการให้เรียบร้อยนั่นเอง

 

 

เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป) เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป) เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป) เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป) เด็กถูกสุนัขจรจัด รุมกัด เพื่อนบ้านกลับคว้าโทรศัพท์ถ่ายคลิป ผลสุดท้ายเด็กตาย (คลิป)

related