svasdssvasds

หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ทำธุรกิจให้ระวังโดนหักหลัง (รายละเอียด)

หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ทำธุรกิจให้ระวังโดนหักหลัง (รายละเอียด)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 23 กันยายน 2560 หมอดูคนดัง หมอเค้ก Magic designs ได้เผยคำทำนาย 12 ปีนักษัตร รายละเอียดดังนี้

ปีฉลู

ท่านที่เกิดในปีใช่ฉลูหรือปีวัว เราจะนึกถึงความอดทนแข็งแกร่งบึกบึนเหมือนวัวที่มนุษย์เอามาใช้แรงงานและถ้าเราสังเกตุดีๆใบหน้าของวัว เราจะรู้สึกถึงความซื่อสัตย์น่าสงสาร และมักจะทำงานอย่างซื่อสัตย์ให้กับเจ้าของเสมอบางครั้งก็ชอบทำหน้าน้อยใจหรือบางครั้งก็ชอบทำหน้างงซื่อๆหรือซื่อบื้อใสใสและอีกเรื่องหนึ่ง วัวมักจะถูกเชือดด้วยการที่เจ้าของนำไปขายนั่นหมายถึงความซื่อมากจนโดนคนเลี้ยงหลอกไปขาย ทำงานแทบตายเขาก็มาฆ่าเราซะนี่

เหมือนคนที่เกิดในปีฉลูส่วนใหญ่มักจะโดนหลอกโดนคดโกงเสมอชอบให้คนใช้บริการคนเป็นคนชอบอาสาและคนที่อาภัพด้วย ทำคุณกับใครไม่ค่อยขึ้นเพราะมีความซื่อมากจนเกินไป เวลาทำงานไม่ค่อยว่องไวเป็นคนเชื่องช้าสักหน่อยแต่เป็นคนเรียบร้อยคนเกิดในปีฉลูถ้าเรียนสูงสูงจะไม่ลำบากแต่ถ้าการศึกษาน้อย จะลำบากมากเพราะเป็นคนที่ชอบขันอาสาแต่ไม่ทะเยอทะยานและขยันทำเพื่อตน หรือหากจะสำเร็จได้จะต้องหัดเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม ต้องหมั่นหาความรู้รอบตัวเสมอถึงทันคนจะได้ไม่ลำบาก

คนที่เกิดในปีฉลูควรทำงานหรืออาชีพที่เกี่ยวกับข้าราชการนักวิชาการนักโหราศาสตร์แพทย์ หรืองานที่ใช้สมองจะได้ดีมากๆ ไม่ควรทำอาชีพค้าขายเพราะไม่ค่อยทันคนถ้าเป็นนักธุรกิจให้ระวังมากที่สุดคือการโดนหักหลัง ถ้าใครทำแล้วก็อย่าไว้ใจคนมาก

คนเกิดปีฉลูถ้าอยากได้ดีจะต้องหาประสบการณ์โดยการออกท่องเที่ยวพเนจรไปเรื่อยๆจนมีประสบการณ์เค้าบอกว่าถ้าเกิดในช่วงกลางวันมักจะลำบากหน่อยแต่คนที่เกิดปีฉลูกลางคืนจะมีความสุขและสบาย ทั้งหน้าที่การงานคนรักอุปถัมภ์

ในเรื่องความรักมักชอบในเรื่องของเซ็กส์ เป็นคนมีเสน่ห์เวลาใครเห็นจะต้องรู้สึกว่าเหมือนโดนสะกดใครเห็นเป็นต้องติดตาติดใจยิ่งถ้าได้พลอดรักปีฉลูดึงดูดมากเลยทีเดียว แม้บางคนหน้าตาไม่ได้ดีมากแต่ก็จะมีคนมาชอบบ่อยบ่อยเพราะเป็นคนวางตัวได้สวยหรือหล่อถึงแม้หน้าตาไม่ให้ ก็ตามเวลาคบใครมักโดนหลอกและผิดหวังกว่าจะเจอคนที่ดีได้ต้องเสียใจมากกว่าสามหนและคนที่จะอยู่กับเราคือคนที่เราไม่ได้รักตั้งแต่แรกเห็น

สิ่งที่อยากให้ปีฉลูเปลี่ยนแปลงคือ

ต้องขยันหมั่นเพียรให้มากๆ

ต้องฉลาดและรอบรู้ ในทุกๆเรื่อง

ต้องไม่ไว้ใจคนเพราะรู้หน้าไม่รู้ใจอย่าเป็นคนซื่อบื้อจนเกินไปต้องหัดมีเล่ห์เหลี่ยมไว้ป้องกันตัวเองบ้างอย่าให้ใครมาหลอกเราได้

อีกสิ่งหนึ่งอย่าเจ้าชู้ จนเกินไปเพราะจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาเนื่องจากเราเป็นคนมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขินฉันพูดจริงๆ

ทำบุญให้มากด้วยการบริจาคปัจจัยสร้างวิหารอุโบสถและถวายดอกไม้ธูปเทียนบ่อยๆหรือทุกวันพระก็ยิ่งดีจะส่งผลให้ เรามีบารมีอำนาจวาสนาทั้งในชาตินี้และในชาติหน้าสาธุ    หมอดูคนดังเผย ปีนักษัตรใดต่อไปนี้ ทำธุรกิจให้ระวังโดนหักหลัง (รายละเอียด)     

 

ขอบคุณที่มาเฟสบุ๊คหมอเค้ก Magic designs

related