svasdssvasds

เอาฮาใช่มะ! หนุ่มอ้างเป็นอาจารย์อัดคลิปด่านายกฯ ถามสมัยนี้ใครเลือกงาน แต่มันไม่มีงานให้เลือก เพราะใครล่ะ??!!

เอาฮาใช่มะ! หนุ่มอ้างเป็นอาจารย์อัดคลิปด่านายกฯ ถามสมัยนี้ใครเลือกงาน แต่มันไม่มีงานให้เลือก เพราะใครล่ะ??!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ Somsri Chantorn   โพสต์ข้อความระบุว่า กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาอัดคลิปไลฟ์สดลงเฟซบุ๊กตนเองพร้อมออกมาอธิบายเกี่ยวกับปัญหาการว่างงานของบัณฑิตจบใหม่ในขณะนี้ โดยอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ ท่านนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่าปัญหาการว่างงานของนิสิตจบใหม่นั้นเป็นเพราะบัณฑิตเลือกงาน ในภาวะอย่างนี้อย่าไปเลือกงาน

ซึ่งทางเจ้าของคลิปนั้นก็ได้ออกมาอธิบายว่า ตนเองนั้นเป็นอาจารย์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ผ่านการสอนมาหลายมหาวิทยาลัยแล้ว โดยลูกศิษย์ก็มักจะโทรมาปรึกษาเรื่องงานตลอด ทางเจ้าของคลิปก็มักจะชี้แนะไปว่า “อย่าเลือกงาน” แต่ลูกศิษย์ที่โทรมาหาทุกวันนี้มักจะพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า“อาจารย์ ผมไม่ได้เลือกงาน แต่ทุกวันนี้มันไม่มีงานจะให้เลือก”

พร้อมทั้งยังได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับประเด็นที่ท่านนายกฯ ออกมาพูดไว้ว่า “ท่านเอาอะไรมาพูด ว่านิิสิตเลือกงาน ท่านกำลังมาสั่งสอนชาวบ้าน ประชาชน และนักศึกษา อย่าเลือกงาน ทั้งๆ ที่สาเหตุก็คือท่านเป็นคนทำให้พวกเขาไม่มีงานทำกัน ท่านเป็นสาเหตุทำให้เศรษฐกิจมันแย่ ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้ท่านเป็นสาเหตุทำให้ปัญหาต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเศรษฐกิจก็แย่ลง ปัญหาการว่างงานก็เพิ่มขึ้น”

ซึ่งเรื่องนี้ทางด้านท่านนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะออกมาอธิบายกับประชาชนในเรื่องนี้อย่างไรนั้น คงต้องรอฟังกันอีกที พร้อมทั้งหลังจากที่คลิปนี้ถูกปล่อยออกไปนั้นก็ทำให้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

related