svasdssvasds

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตลอดระยะเวลาที่สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ทุกวันจะมีเหล่าข้าราชการ อาสาสมัคร หมุนเวียนคอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ไม่เพียงทำตามหน้าที่แต่พวกเขายังทำด้วยความภาคภูมิใจ ที่ได้ถวายความดี แด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

ตลอด 318 วัน เหล่าทหาร ตำรวจ ข้าราชการ อาสาสมัคร ยังคงปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกในทุกด้านให้กับประชาชนที่เดินทางมารอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยสำนักในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยความจงรักภักดี และเป็นความภาคภูมิ ที่พวกเขาได้ทำเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

ชุดกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรม 31 พวกเขาจากบ้านเกิดในจังหวัดนครราชสีมา ปักหลักอยู่ที่ท้องสนามหลวงเพื่อคอยเป็นกำลังเสริมให้ความช่วยเหลือประชาชน โดยพวกเขาตั้งมั่นว่าจะอยู่จนวันสุดท้ายของภารกิจ

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

เป็นคนดี ทำหน้าที่จิตอาสา เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ประชาชนชาวไทยจะทำได้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และล่าสุดยอดผู้สมัครที่สำนักพระราชวังเปิดรับสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ มีประชาชนเข้าสมัครแล้วทั่วประเทศกว่า 1,040,000 คน และจะเปิดรับไปจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เพื่อให้ปวงชนชาวไทยได้รวมพลังทำดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

อาสาทำดีถวายในหลวง ร.9

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/09/18.00-อาสา.mp4[/KGVID]

related