svasdssvasds

ข่าวห้ามเขียน : เม่าหูผึ่ง...

ข่าวห้ามเขียน : เม่าหูผึ่ง...

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวห้ามเขียน : เม่าหูผึ่ง...

1507811198314

อานิสงส์ของการที่องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (International Civil Aviation Organization) นิกเนม ICAO ที่คุ้นหูคนไทย ประกาศปลดธงแดงที่ถือเป็นพิษภัยอันร้ายแรงด้านธุรกิจการบินของไทยลงมา มิเพียงทำให้บรรดาสายการบินเท่านั้นที่ตีปีกเริงร่า

บรรดา “ฟันด์แมเนเจอร์หนุ่มสาว” ก็พากันเลี้ยงฉลองใหญ่ เปิดแชมเปญ BOLLINGER VIELLES VIGNES, KRUG CLOS DU MESNIL, ROEDERER CRISTAL ROSE, SALON ที่ถือเป็น 1 ใน 5 แชมเปญระดับอรหันต์สนนราคาขวดละ 3.5-5 หมื่นบาท เลี้ยงฉลองกันย่านราชดำริสนุกสุดเหวี่ยง

เพราะเพียง 2 วันทำการ หุ้นการบินไทย (THAI) ปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงสุด 3.25% หุ้นเอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ขึ้นไป 3.08% หุ้นสายการบินนกแอร์ (NOK) ขึ้นไป 2.27% และน่าจะลากขึ้นไปได้อีก 5-7%

วงสนทนาพูดคุยกันอย่างเริงร่าในกำรี้กำไรของหุ้นกลุ่มการบิน AOT, THAI, AAV BA ปีนี้ว่าจะทำได้ 27,500 ล้านบาท จากปีก่อน 26,000 ล้านบาท งานนี้โบนัสรับกันอู้ฟู่…ทำเอาเม่าน้อยอย่างเราหูผึ่ง...ก่อนล้วงแบงก์ในกระเป๋าที่เก่าครํ่าครึเจอแต่แบงก์ร้อยติดอยู่สี่ห้าใบ

จุ๊ๆใครที่นิยมชมชอบลงทุนในกองทุนเปิด เม่าน้อยขอบอกให้เกาะติด 3 บลจ.ชื่อดังกันให้ดี เขาชื่อ “น้องบัว-พี่เค-ป๋ากรุง” รู้จักป่ะ!!!

ขอบอกว่า 3 รายนี้ ลงทุนในหุ้น AAV BA AOT ชนิดติดเป็นขาใหญ่…เข้าไปได้ปีนี้สบายตัว...อิอิอิ

คอลัมน์ :  ข่าวห้ามเขียน / หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ/ ฉบับ 3304 ระหว่างวันที่ 12-14 ต.ค.2560

related