svasdssvasds

ทำไมใจร้าย ทอมหลอกขายสลากกินแบ่ง 5แสน ให้คุณยายวัย 71 ปี ด้วยวิธีการแบบนี้!!

ทำไมใจร้าย ทอมหลอกขายสลากกินแบ่ง 5แสน ให้คุณยายวัย 71 ปี ด้วยวิธีการแบบนี้!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ส.รัตนาภรณ์ แก้วเปี้ย อายุ 51 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขารังสิต-ปทุมธานี ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

ทำไมใจร้าย ทอมหลอกขายสลากกินแบ่ง 5แสน ให้คุณยายวัย 71 ปี ด้วยวิธีการแบบนี้!!

หลังจากเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2559 ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวกที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ รวม 4 คน หลอกขายสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอมว่า ถูกรางวัลที่ 1 ให้กับนางสำฤทธ ิ์ บุญธรรม อายุ 71 ปี ชาว อ.บ้านแพ้ว จ.ส มุทรสาคร ผู้เสียหาย โดยทำทีเข้ามาสอบถามเ พื่อหาซื้อที่ดิน ก่อนจะหลอกขายสลากกินแบ่งฯ ดังกล่าว เป็นเงิน 500,000 บาท อ้างว่า เพราะคนที่ถูกรางวัลเป็นบุคคลต่างด้าวจึงขึ้นเงินเองไม่ได้ หากผู้เสียหายนำไปขึ้นเงินจะกำไรกว่า 2 ล้านบาท จากนั้นได้พาผู้เสียหายไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาสามพราน เมื่อได้เงินมาแล วกลุ่มผู้ต้องหาก็ปล่อยผู้เสียหายไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน พื้นที่หมู่ 7 ต.คลอง ใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังจากผู้เสียหายรู้ตัวว่าถูกหลอกลวง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหาและถูกติดตามจับกุมได้แล้ว 3 คน คงเหลือเพียงนางรัตนาภรณ์ ที่ยังหลบหนี กระทั่งชุดสืบสวนกองปราบปรามร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.รัตนาภรณ์ ให้การปฏิเสธโดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิดของธนาคารซึ่งผู้ต้องหา ได้พาเหยื่อไปเบิกเงิน รวมทั้งผู้เสียหายเองได้เข้าชี้ตัวยืนยัน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาเคยก่อเหตุ ลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ อาทิ กทม. จ.นนทบุรี จ. ปทุมธานี จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี โดยในส่วนของ น.ส.รัตนาภรณ์ มีหมายจับศาลจังหวัดแพร่ ติดตัวอยู่ 2 หมาย ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ทางชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี ้ส่งพนักงานสอบสวน สภ .เมืองอ่างทอง รับไว้ดำเนินคดี

related