svasdssvasds

ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1

ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เมื่อเวลา 15.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุท่อส่งน้ำโรงกรองน้ำ บริษัท น้ำประปาไทย ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม แตก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ลึกประมาณ 4 เมตร ทราบว่ามวลน้ำได้ไหลท่วมทะลักเข้ามาอย่างรุนแรง ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานอยู่บริเวณห้องใต้ดินที่ใช้เป็นห้องสำหรับควบคุมระบบการผลิตน้ำประปาถูกน้ำท่วมขัง โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในที่เกิดเหตุประมาณ 11 คน

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือได้ 3 คน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่ล ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อีก 7 คน ที่จมอยู่ภายในห้องใต้ดินขึ้นมาได้หมด ขณะที่อีก 1 รายถูกเหล็กทับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้นำอุปกรณ์กู้ชีพและเครื่องตัดถ่าง พร้อมเร่งติดตั้งเครื่องสูบน้ำ เพื่อสูบน้ำออกจากห้องใต้ดินเพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุต่อไป

ทั้งนี้ โรงกรองน้ำ ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม ทำหน้าที่ผลิตน้ำประปาโดยมีท่อส่งเข้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1 ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1 ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1 ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1 ด่วน! แท้งค์โรงกรองน้ำระเบิด เจ็บ 3 ดับ 1

 

ขอบคุณข้อมูล : มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 

related