svasdssvasds

"วิระชัย" รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ แม่เด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

"วิระชัย" รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ แม่เด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รอง ผบ.ตร.เดินทางมาที่ รพ.ชลบุรี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจแม่เด็กที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายอาการสาหัสและเดินทางไปเร่งรัดคดีจับกุมคนร้ายโดยเร็ว

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (18 พ.ย.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เดินทางมาที่ รพ.ชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อเยี่ยมเด็กหญิงสอง ( นามสมมุติ ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูกุมารเวชกรรม ชั้นที่ 1 เตียง 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จากการที่ถูกนายเชน ( นามสมมุติ ) อายุ 31 ปี สามีใหม่นางน้อย ( นามสมมุติ ) อายุ 21 ปี แม่เด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส

ตามที่นางน้อย เผยไปก่อนหน้าว่า ตนมีลูกสาว 2 คน เกิดกับสามีที่เลิกกันไป และได้มาคบหาดูใจกับนายเชน ( นามสมมุติ ) อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้าง และเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 พ.ย.นายเชน ได้มาหาตนที่บ้าน แต่ตนไม่ว่างกำลังกวาดเช็ดถูบ้านอยู่ นายเชนจึงได้มาอุ้มลูกสาวตนไป โดยบอกว่าจะพาไปซื้อขนม แต่ตนกำลังทำงานจึงไม่ได้ถามว่าไปซื้อร้านไหน แต่หลังจากหายไปนานผิดสังเกตจึงออกตามหาพร้อมด้วยญาติ แต่ไม่พบจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง และได้ออกติดตามหากันทั้งคืน ต่อมาเวลา 08.30 น.วันที่ 12 พ.ย. ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงว่า ลูกสาวตนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีนายเชน และแม่นายเชนนำส่ง รพ.บางละมุง แต่เนื่องจากอาการหนักมากทาง รพ.บางละมุงจึงส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.ชลบุรี

"วิระชัย" รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ แม่เด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

หลังจากได้สอบถามถึงเหตุการณ์และให้กำลังนางน้อย ( นามสมมุติ ) แม่เด็กแล้ว พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้กล่าวว่า ได้รับรายงานจากทาง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.สภ.จว.ชลบุรี ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างการอาการสาหัสเกือบถึงชีวิต พอดูแล้วก็ขอภาวนาให้เด็กที่กำลังวัยน่ารักให้หายจากอาการป่วยด้วย ขอขอบคุณทางแพทย์ รพ.ชลบุรี ที่ช่วยกันรักษาเต็มที่ จนอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ส่วนสาเหตุการได้รับบาดเจ็บของเด็กน้อยนั้น ทราบแล้วว่าคนที่ทำร้ายเด็กคือสามีใหม่ของแม่เด็กเอง เรื่องนี้ดูแล้วไม่น่าจะเกิดขึ้น และคนที่ร่วมรู้เห็นก็ไม่น่าจะปล่อยให้คนร้ายทำเช่นนี้เกิดขึ้น ใครที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้จะต้องถูกดำเนินคดีทุกคนอย่างเฉียบขาดตรงไปตรงมา ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำร้ายเด็ก หรือสนับสนุนให้ทำร้ายเด็ก ปกปิดข่าวการถูกทำร้าย เดี๋ยวจะเดินทางไปประชุมที่ สภ.บางละมุง ร่วมกับชุดติดตามตัวคนร้าย เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด และทราบว่าคนร้ายมีอาวุธปืนและมีการใช้อาวุธปืนในคืนนั้นด้วย หากมีการต่อสู้ ตำรวจจะใช้ยุทธวิธีในการจับกุมให้เฉียบขาดต่อไป

"วิระชัย" รุดเยี่ยม-ให้กำลังใจ แม่เด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

related