svasdssvasds

แชร์ว่อน! 4 โจ๋โหด!! ควงอีโต้สับอริปางตาย ตร.รวบได้ยกแก๊ง

แชร์ว่อน! 4 โจ๋โหด!! ควงอีโต้สับอริปางตาย ตร.รวบได้ยกแก๊ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริในหอพักแห่งหนึ่ง จนอาการสาหัสก่อนที่จะหลับหนี จากการตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 18 พ.ย. โดย ร.ต.ท.วุฒินันท์ คงดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี ว่าเหตุทะเลาะวิวาทภายในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ซอยธรรมวิถี 10 ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จนท.รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3 ชั้น บริเวณชั้นที่ 2 และ 3 พบกองเลือดของนายผดุงพล กงชัยภูมิ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลถูกฟันตามลำตัวหลายแห่ง หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งให้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ทำการรักษาแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายหลบหนีก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ตรวจสอบภาพวงจรปิดของหอพักพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.17 น. มีวัยรุ่นสองคน วิ่งหลบหนีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่ตามทำร้ายขึ้นมายังชั้นที่ 2 ของหอพัก โดยวัยรุ่นคนแรกที่ไม่ได้สวมเสื้อได้วิ่งหนีต่อขึ้นไปบนชั้นที่ 3 ส่วนวัยรุ่นอีกคนที่ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินวิ่งไปด้านหลังของระเบียงชั้นที่ 2 ทำให้กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ปี วิ่งตามไปล็อคคอนายผดุงพล ผู้บาดเจ็บแล้วลากมาตัวมารุมทำร้าย

แชร์ว่อน! 4 โจ๋โหด!! ควงอีโต้สับอริปางตาย ตร.รวบได้ยกแก๊ง

นายกิ๊ก (นามสมมุติ) ซึ่งสวมเสื้อยืดสีขาวลายดำขวาง เยาวชนอายุ 18 ปี ใช้มีดอีโต้ที่เตรียมมาฟันเข้าไปที่ลำตัวและบริเวณหลัง โดยมีนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ทำหน้าที่ล็อคคอเหยื่อให้เพื่อนทำร้าย ส่วนนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งสวมเสื้อยืดคอโปโลสีขาวใช้มือต่อยจนเหยื่อทรุดตัวลง แล้วใช้เท้ากระทืบ และเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง ส่วนนายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ใช้เท้าเตะไปที่ลำตัว 1 ครั้ง

ต่อมามีชายสูงอายุที่เป็นเจ้าของหอพักได้เข้ามาห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่น เพราะเห็นนายผดุงพล เหยื่อได้รับบาดเจ็บมากแล้ว แต่นายบอย (นามสมมุติ) ยังไม่ยอมหยุดได้วกกลับมาใช้ทั้งเท้ากระทืบและเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้า ศรีษะอีกหลายครั้ง ซึ่งชายสูงอายุพยายามห้ามปราม แต่นายไก่ (นามสมมุติ) ไม่ยอมฟังยังทำร้ายจนเหยื่อสลบ และมีเพื่อนในกลุ่มมาดึงแขนลากตัว จึงยอมหยุดทำร้ายเหยื่อและหลบหนีไปหลังจากทราบรายละเอียดเจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งให้ชุดสายตรวจปราบปรามช่วยกันสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ต่อมา ร.ต.อ.รุ่งวิทย์ วิพัฒน์โสภากร รอง สวป.หัวหน้าชุดสายตรวจได้เข้าจับกุมตัวนายกิ๊ก (นามสมมุติ) ขณะหลบอยู่ในหอพัก 108 ช้อป ตั้งอยู่ในซอยชยางกรู 21.2 ถ.ชยางกรู ต.ในเมือง จ.อุบลราชธานี รับสารภาพร่วมกับเพื่อนวัยรุ่นรุมทำร้ายเหยื่อจริง

แชร์ว่อน! 4 โจ๋โหด!! ควงอีโต้สับอริปางตาย ตร.รวบได้ยกแก๊ง

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวที่นายไก่ไปติดพันสาวคนหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ที่หอพักเกิดเหตุ ระหว่างขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน กต 4819 อุบลราชธานี ไปหาหญิงสาวคนดังกล่าวก็มีกลุ่มเพื่อนชายของหญิงสาวมาก่อกวน จึงได้พากันลงจากรถวิ่งไล่กวดขึ้นไปทำร้ายเพื่อนชายจนได้รับบาดเจ็บ และพากันหลบหนี โดยนายไก่ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอม่วงสามสิบ

ร.ต.อ.รุ่งวิทย์ จึงวิทยุให้ตู้ยามตำรวจทางหลวงหนองไผ่ ต.หัวเรือ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ออกมาสกัดจับรถยนต์ที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นพาหนะหลบหนี ก็สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 3 คนในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงตั้งข้อหาร่วมกันใช้อาวุธทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนนายไก่ (นามสมมุติ) ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีกระทงคือ ขับรถในขณะเมาสุราคุมตัวมา เพื่อส่งตัวไปให้สถานพินิจคุ้มคอรงเด็กและเยาวชน จ.อุบลราชธานี ดูแลระหว่างรอการดำเนินคดี

ด้านนายผดุงพล ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์นำตัวเข้ารักษาให้ห้องผู้ป่วยหนักโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ ยังไม่สามารถให้การใดๆได้ในขณะนี้

***คลิป***

เครดิตคลิปจาก Wuttipong Mutphar

related