svasdssvasds

น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร

น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริเวณริมถนนสายเอเชีย 41 ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ อ.ละแม จ.ชุมพร ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อระหว่าง จ.ชุมพร กับ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี มีชาวชุมพรนับร้อยคนมายืนรอต้อนรับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว ที่เริ่มออกวิ่งต่อจาก อ.คันธุลี จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เวลา 03.00 น.และมีกำหนดจะเข้าสู่ จ.ชุมพร ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2560 ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีและเสียงตะโกนให้การต้อนรับของผู้ที่มารอตั้งแต่เช้ามืด โดยตูนไปวิ่งเหยาะๆ ผ่านผู้คนพร้อมโบกมือให้ ก่อนจะรับบริจาคเงินจากประชาชน

น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร น้องเมย์สาวออทิสติกตามให้กำลังใจตูนวิ่งผ่านชุมพร

ทั้งนี้ “น้องเมย์” ผู้พิการออทิสติกและขาพิการ นั่งรถเข็นโดยมีญาติๆ พามารอต้อนรับอยู่ด้วย ทันทีที่ตูนเห็นน้องเมย์ก็ชะลอการวิ่งก่อนหยุดทักทายโดยบอกว่า “เจอกันอีกแล้วนะ” เนื่องจากน้องเมย์เคยร่วมบริจาคให้ตูนที่ จ.สุราษฎร์ธานีมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นน้องเมย์จึงมอบเงินสดเป็นธนบัตรราคา 500 บาทให้ตูน ก่อนที่ตูนจะขอถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน แล้ววิ่งต่อ

related