svasdssvasds

“808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกับสุดยอด Line up แห่งปี

“808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกับสุดยอด Line up แห่งปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในหมู่คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เทคโน และ เฮาส์มิวสิค ในกรุงเทพฯ หากเอ่ยถึง 808 Festival คงเป็นที่รู้จักกันดีว่า เป็นเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพตัวจริงของประเทศ ที่โด่งดังจนได้รับการตอบรับไปยังต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นการฉลองครอบรอบปีที่ 5 ของ 808 Festival ที่ได้ระเบิดความมันส์ให้เหล่าคอเพลง Electronic ได้สนุกร่วมกันมา อย่างเต็มที่ในทุกปี ด้วย Line Up ที่เด็ด และ ดีที่สุดในทุกครั้ง จนเป็นที่ยอมรับและการันตีได้ว่า แฟนๆ 808 Festival จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน และ การกลับมาของปรากฏการณ์แห่งความมันส์ในปีนี้ พบกับที่สุดของ DJ Line up แห่งปี!! ครบรสทั้ง สายโดด สาย Deep สาย Trap ไปยัน สายเทคโน สายย่อ ที่จะมาประชันกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งระดับตำนาน ไปจนถึงดาวรุ่งพุ่งแรง โปรดั๊กชั่นจัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม!!! ในโลเคชั่นใหม่อย่าง SHOW DC อารีน่า ในวันที่  9 – 10 ธันวาคม นี้

Line Up ดีเจแถวหน้าระดับหัวกระทิของโลกยกกันมาถึง 15 ดีเจ ที่ผ่านเวที Ultra Music festival และ Tomorrowland งานเทศกาลดนตรีระดับโลกมารวมกันไว้ที่เวทีนี้  นำทัพโดย  AXWELL  1 ใน 2 ของคู่หูดีเจดูโอ้ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกคู่นึง  Axwell /\ Ingrosso  อดีตสมาชิกของ Swedish House Mafia ที่ปีนี้เค้าขอฉายเดี่ยวมาพบกับแฟนๆชาวไทย ความโด่งดังของเค้า รุนแรงประหนึ่งพายุ ที่ทำให้ชาว EDM คลั่งไคล้ และได้เดือดไปกับเค้าอย่างแน่นอน ต่อด้วย Above & Beyond  , ดีเจสาว หนึงเดียวของงานในปีนี้  Amelie Lens , Boombox Cartel , DVBBS คู่พี่น้องผมสลวยสุดเดือดที่หลายๆคนคิดถึง , Flosstradamus ดีเจที่กำลังอทที่สุดตอนนี้ ที่ทุกคนรอคอย , GRYFFIN หลายๆคนเรียกร้องอยากได้ Future Bass สวยๆ อะจัดให้ แถมมาแบบ Live ด้วยนะ , Ghastly , JustinON , Kayzo , Slander , Timmy Trumpet , Vini Vici ,  ANOTR และ Sam Paganini 2ศิลปินที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับ Techno Stage

“808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกับสุดยอด Line up แห่งปี

ครบถ้วน แบบรวมตัวเจ็บ ครบทุกแนว มาไว้ในงานเดียวกันชนิดไม่ต้องอดใจรอดูที่งานไหนอีกแล้ว พบประสบการณ์ความมันส์ของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ระดับโลกได้ในงาน 808 Festival 2017 แดนซ์กัน 2 วันเต็ม วันเสาร์ที่ 9 – วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 ณ SHOWDC อารีน่า บัตรราคา 2,861 บาท จำหน่ายแล้วทาง www.808festival.net   รีบซื้อด่วน ก่อนบัตรหมด

**พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ถือบัตร 808 Festival ทุกคน ได้รับสิทธิพิเศษเข้างาน After Partyสุด Exclusive ของ 808 ฟรีทั้ง 2 วันกันไปเลย!! **

** งานนี้สำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เท่านั้น ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน **

 

 

related