svasdssvasds

ข่าวห้ามเขียน : ดูงานล่วงหน้า

ข่าวห้ามเขียน : ดูงานล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

1511264631467 K แม้จะมีชื่อเป็นหนึ่งใน รัฐมนตรีตัว อ. ที่จะถูกปรับ ถูกถอด ถูกโยก ในโผ ครม.บิ๊กตู่ 5.0 แต่ขุนคลัง อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ ที่หลายโผรายงานว่าต้องไปคุมกระทรวงหูกวางคมนาคม ก็บ่ยั่น ยังคงอารมณ์ดีสบายๆ ไม่มีเครียด ไม่มีเหวี่ยง

ล่าสุดลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานตัดริบบิ้น e-Matching เชื่อมโยง NSW ระหว่างกรมศุลกา กร และการท่าเรือแห่งประเทศไทย เพิ่มความคล่องตัวการค้าระหว่างประเทศ ไม่วายถูกกระจิบข่าวแซวว่า มาดูงานล่วงหน้าหรือ? ขุนคลังอมยิ้มที่มุมปาก พร้อมบอกว่า “imagine ไปนะ” อีกไม่นานคงรู้ จะเป็นจริง หรือแค่จินตนาการ...คริ คริ คริ

14--1499933096 วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธปท. ถึงกับเอ่ยปากเรื่องพร้อมเพย์ที่ไม่คึกคัก เพราะคนกลัวสรรพากรดึงข้อมูล ผู้ขอนั่งยัน ยืนยัน นอนยันครั้งที่ 100 ว่า “สรรพากรดึงข้อมูลไม่ได้” ทราบแล้วเปลี่ยน เลิกกลัวกันได้แล้ว

โปร่งใสที่สุด! ไม่มีใครเกินธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) งานนี้มีที่มา สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นผู้การันตีให้จากผลประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานหน่วยงานภาครัฐประจำปีงบประมาณ 2560 พบว่าในหมวดหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทั้ง 54 แห่ง ธอส.ได้คะแนนสูงที่สุดคือ97.97 คนที่ยิ้มหน้าบานหนีไม่พ้นเอ็มดีหน้าใส “บิ๊กฉัตร” ฉัตรชัย ศิริไล นั่นเอง

.............

คอลัมน์ : ข่าวห้ามเขียน/ หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ /ฉบับ 3315 ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.2560

 

related