svasdssvasds

รวบทันควัน! "2 หนุ่มอุบลฯ" ทุบหัว ตร.ดับข้างถนน เผยเขม่นกันในร้านอาหาร

รวบทันควัน! "2 หนุ่มอุบลฯ" ทุบหัว ตร.ดับข้างถนน เผยเขม่นกันในร้านอาหาร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตำรวจรวบ 2 หนุ่มอุบลฯ เลือดร้อนทุบหัว ส.ต.ท.นครบาล ดับหลังกลับมาเยี่ยมไข้แม่ป่วย เผยก่อเหตุเพราะเขม่นในร้านอาหาร

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้( 14 ธ.ค.) พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอ่ะ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม พร้อมชุดสืบสวนประชุมติดตามคดีอุกฉกรรจ์ กรณี ส.ต.ท.เทพนรินทร์ ศิรินทรานนท์ อายุ 29 ปี สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลถูกคนร้าย ใช้ไม้ตีเสียชีวิตริมถนนสาย โชคชัย-เดชอุดม เมื่อช่วงรุ่งเช้าวันนี้ (14 ธ.ค.)

รวบทันควัน! "2 หนุ่มอุบลฯ" ทุบหัว ตร.ดับข้างถนน เผยเขม่นกันในร้านอาหาร

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 ธ.ค.60 ร.ต.อ.วัชระพล พิมพ์วงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเดชอุดม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทริมถนนโชคชัย-เดชอุดม เยื้องวิทยาลัยเทคนิคเดชอุดมมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน พบร่าง ส.ต.ท.เทพนรินทร์ สวมเสื้อแขนยาวสีแดงเลือดหมูแถบดำ กางเกงยีนส์ขายาว บริเวณใบหน้ามีบาดแผลถูกของแข็งเลือดท่วมใบหน้า สอบถามนายณัฐพงษ์ จันทโร 23 ปี เพื่อน ส.ต.ท.เทพนรินทร์ ให้การว่า ตนเองและผู้ตายได้ไปนั่งดื่มในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัว อ.เดชอุดม และได้มีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นที่นั่งดื่มในร้านจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านตามถนนโชคชัย – เดชอุดม จนมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้ขับรถตามมาตัดหน้า ส.ต.ท.เทพนรินทร์ จึงได้ลงไปเจรจาจากนั้นได้มีเพื่อนของผู้ก่อเหตุขับตามสมทบแล้วใช้ไม้ฟาดศีรษะจนล้มแน่นิ่งก่อนจะหลบหนีไป พลเมืองดีผ่านมาพบจึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

รวบทันควัน! "2 หนุ่มอุบลฯ" ทุบหัว ตร.ดับข้างถนน เผยเขม่นกันในร้านอาหาร

พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมออกตรวจสอบภาพวงจรปิดในร้านอาหารที่ ผู้ตาย และ เพื่อน ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด เมื่อนำมาให้นายณัฐพงษ์ ชี้ตัวจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายวิตร (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี (ผู้ใช้ไม้ตี) และนายสิทธิ์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี (คนขับ) เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปที่บ้านพักเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งนายวิตร ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือใช้ไม้ฟาด ผู้ตาย เพียงคนเดียว ส่วนคนอื่นตามมาทีหลังไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

รวบทันควัน! "2 หนุ่มอุบลฯ" ทุบหัว ตร.ดับข้างถนน เผยเขม่นกันในร้านอาหาร

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนเชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายวิตรและนายสิทธิ์ ส่วนจะมีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุหรือไม่นั้นขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดก่อนจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ส่วนนายวิตรและนายสิทธิ์ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยทั้งสองได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนรายละเอียดที่เหลือยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องที่เหลือซึ่งต้องทำการสอบสวนต่อไป

 

related