svasdssvasds

รวบแล้ว! "เอ๋ ไลฟ์สด" แอดมินจ้างพ่อเลี้ยง-แม่-ลูก ร่วมกิจกรรมลามก

รวบแล้ว! "เอ๋ ไลฟ์สด" แอดมินจ้างพ่อเลี้ยง-แม่-ลูก ร่วมกิจกรรมลามก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางสาวปทุมพร มังกรไชยา หรือ "เอ๋ ไลฟ์สด" อายุ 27 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ลับวีไอพี ผู้ว่าจ้างแม่อายุ 25 ปี มีเพศสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยงอายุ 40 ปี โดยมีลูกชายวัย 3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศ ไลฟ์สดผ่านกลุ่มไลน์ลับวีไอพี โดยมีสมาชิกเสียเงินเข้าดูได้จำนวนกว่า 100 คน

วันนี้( 14 ธ.ค.) พลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจ ปคม. เผยว่า หลังจากตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง และแม่ ซึ่งให้การซัดทอดว่า นางสาวเอ๋ เป็นคนว่าจ้าง ตำรวจปคม.จึงติดตามจนสามารถจับกุมตัวนางสาวเอ๋ ได้ที่บ้านญาติ จ.ราชบุรี จากการสืบสวน พบว่า นางสาวเอ๋ ได้ว่าจ้างครอบครัวนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2559 โดยจ่ายครั้งละ 400 บาท เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะเคยว่าจ้างครอบครัวอื่นให้กระทำในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผล

ขณะที่นางสาวเอ๋ อ้างว่า ตนเองเป็นเพียงคนที่ถูกว่าจ้างให้โชว์ เหมือนกับครอบครัวดังกล่าว โดยจะได้บัตรเติมเงินสด 500 บาทเป็นค่าตอบแทน ซึ่งหากตนเองไม่สะดวกจะติดต่อครอบครัวนี้ หรือหาคู่อื่นมาไลฟ์สดแทน โดยตนจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ พร้อมยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องที่มีการนำเด็กมาร่วมกิจกรรมทางเพศด้วย ส่วนกลุ่มไลน์นี้มีมานานแล้ว ตนเองเป็นเพียงคนหนึ่งที่ถูกดึงเข้ากลุ่ม เพื่อร่วมโชว์เท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายศาล จ.พิษณุโลก 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามกอนาจาร และ 3.ผิดพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก และสตรี

related