svasdssvasds

มาช่วยกันลุ้น!สมาคมฟุตบอลฯปล่อยคลิปโลโก้ใหม่ทีมชาติไทย (มีคลิป)

มาช่วยกันลุ้น!สมาคมฟุตบอลฯปล่อยคลิปโลโก้ใหม่ทีมชาติไทย (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างตราสัญลักษณ์ใหม่ของ ทีมชาติไทย ที่จะเริ่มต้นใช้ในปี 2561 ออกมาแล้ว หลังจากให้ Interbrand บริษัทที่ปรึกษาเรื่องการสร้างแบรนด์ระดับโลก พัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ 

 

สำหรับโลโก้ใหม่ทีมชาติไทยเป็นผลงานของ นายต่อพงศ์ บูรณพิเชษฐ์ ได้รับรางวัลชนะเลิศจากคณะกรรมการในการประกวดต้นแบบสัญลักษณ์ใหม่ของทีมชาติไทย ที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้แนวคิด “ช้างศึก” จึงได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลและบุคคลทั่วไปนำเสนอไอเดียทั้งในแบบเต็มตัวและบางส่วน ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึง 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งได้มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 1,000 ชิ้น

มาช่วยกันลุ้น!สมาคมฟุตบอลฯปล่อยคลิปโลโก้ใหม่ทีมชาติไทย (มีคลิป)

ซึ่งทางสมาคมฯก็ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ จนได้ 5 แบบที่ผ่านการคัดเลือกให้แฟนบอลเลือกโหวตเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยพิจารณาจากความสวยงาม, ความร่วมสมัย และความคิดสร้างสรรค์ และเป็นผลงานของ นายต่อพงศ์ บูรณพิเชษฐ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากความเห็นของคณะกรรมการ รวมถึงผลการโหวตจากทางออนไลน์แบบเปิด ที่แฟนบอลโหวตให้ 42 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่จะให้ Interbrand เข้ามาพัฒนาและสร้างสรรค์ตราสัญลักษณ์ทีมชาติไทยแบบใหม่

 

related