svasdssvasds

อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ

อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จ.อุดรธานี สภาพอากาศที่หนาวเย็นในพื้นที่ ติดต่อกันเป็นวันที่ 3 โดยเฉพาะเช้าวันนี้ อุณหภูมิต่ำสุดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี วัดได้ 9.9 องศาเซลเซียส ทำให้มีชาวบ้านทนสภาพอากาศที่หนาวจัดไม่ไหวเสียชีวิตวันเดียวถึง 2 ราย รายแรกในกระท่อมเพิงหมาแหงน ยกพื้นสูงประมาณ 50 ซม. พบศพนางตา อายุ 59 ปี ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง และที่อยู่ นอนสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา ผ้าถุงลาย ห่มด้วยผ้าห่มบางเก่า ๆ เพียงผืนเดียว จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ที่เกิดไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สภาพศพเกร็งจากสภาพอากาศที่หนาวจัด แพทย์ระบุเสียชีวิตตั้งแต่คืนที่ผ่านมา เนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากอากาศหนาวเย็น

อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ

รายที่ 2 ภายในโกดังรับฝากจักรยานยนต์ หลัง บขส.แห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบศพนายบุญจันทร์ สาระคร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/101 ถนนบ้านเหล่า ต.หมากแข้ง เทศบาลนครอุดรธานี เป็นชายเร่ร่อน นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อผ้าร่มสีดำ กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลออกปากจมูก จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เพราะอากาศหนาวเย็น

อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ อีสานหนาวจัด! ทนไม่ไหวตายแล้ว 3 ศพ

ด้านจ.ยโสธร มีนายทะนงศักดิ์ เสนาพรม อายุ 52 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นเพียงตัวเดียวไม่สวมกางเกงนอนเสียชีวิตจนตัวแข็งทื่ออยู่กลางพื้นบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง แพทย์ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิวัดได้ 12 องศา

related