svasdssvasds

วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ

วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=yxW9XVuKI1I&feature=youtu.be[/embed]

วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ

พายุหมุนถล่มเมืองสุราษฎร์ฯ บ้านเรือนประชาชนไม่ต่ำกว่า 120 หลังคาเรือนได้รับผลกระทบ ร่วมถึงภาคธุรกิจและส่วนราชการ เสียหายเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือและสำรวจความเสียหาย ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย

ครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนมานิตานุเคราะห์ ถนนชนเกษม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ฯ ร่วมตรวจสอบความเสียหายภายในโรงเรียน หลังเกิดเหตุฝนตกและมีพายุหมุนใจกลางเมือง ทำให้โรงเรียนได้รับความเสียหายเป็นอย่างหนัก 3 หลัง และเล็กน้อยในบางอาคาร หลังคาถูกลมพัดเกือบหมด ทรัพย์สิ้นภายในอาคารเสียหาย เสาไฟฟ้าล้ม โชคดีที่วันนี้เป็นวันหยุด

 

วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ วินาทีพายุหมุนพัดถล่มตัวเมืองสุราษฎร์ฯ ความเสียหายอื้อ

สำหรับพายุหมุนครั้งนี้เคลื่อนที่เป็นเส้นตรงด้วยความเร็วเป็นระยะ ไม่ต่ำกว่า 7 กิโลเมตร สร้างความเสียหายตลอดเส้นทางที่พายุเคลื่อนผ่าน ทำให้บ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่ง ถูกลมพัดได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก รวมถึงเต็นท์รถมือสอง ร้านขายอะไหล่รถยนต์และส่วนราชการบางแห่ง ได้รับความเสียหายทั้งภาคในและภายนอกอาคาร เบื้องต้นมีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย แต่มีบ้านเรือน ประชาชนจำนวนหลายหลังที่ไม่สามารถอาศัยภายในบ้านได้ เจ้าหน้าที่เทศบาลจะได้นำเต็นท์มาวางในหมู่บ้านให้ประชาชนอาศัยชั่วคราว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเข้าตรวจสอบและเร่งเคลียร์สถานที่อย่างเร่งด่วน

ทางด้าน นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ระบุว่ามีบ้านเรือนประชาชนประมาณ 120 ครัวเรือนที่ได้รับความเสียหาย ร่วมถึงส่วนราชการและโรงเรียนบางแห่ง เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่เร่งสำรวจและประกาศพื้นที่ภัยพิบัติ เพื่อเร่งให้การช่วยเหลือตามระเบียบราชการอย่างเร่งด่วน

 

related