svasdssvasds

ขับเก๋งชนแล้วหนี เจออีกทีกลายเป็นศพ

ขับเก๋งชนแล้วหนี เจออีกทีกลายเป็นศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มซิ่งเก๋งฮอนด้าพรีลูด ขับเฉี่ยวรถเก๋งอีกคัน บนถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ ย่านสายไหม ก่อนทิ้งรถวิ่งหลบหนีไป แต่ 2 วันต่อมา พบเป็นศพลอยน้ำอยู่ห่างจุดเกิดเหตุ 150 เมตร

จากกรณีที่ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุ พบศพชายจมน้ำเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคุ้งน้ำบริเวณสี่แยกถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยชายคนดังกล่าว ไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงแผงยาไวอากร้าที่ใช้แล้ว 2 เม็ด จากการชันสูตร คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน จึงได้ประสานติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีญาติมายืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็นศพของ นายบัญชา สุขแก้ว /หลังจากนั้นได้เร่งหาสาเหตุการตายของนายบัญชา /จนพบหลักฐานว่า ในวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชน บริเวณสี่แยกถนนเลียบทางด่วน มอเตอร์เวย์ แขวงออเงิน ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 150 เมตร

ขับเก๋งชนแล้วหนี เจออีกทีกลายเป็นศพ

ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ นายจักรพันธ์ มาศวิเชียร เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 6 ฉก 5224 รถคู่กรรีที่ถูกเฉี่ยวชนยืนรอให้การ พร้อมระบุว่า ระหว่างขับรถอยู่ใต้ทางยูเทิร์น แยกจตุรโชติ เลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ รถยนต์ฮอนด้า รุ่นพีลูด สีขาว ทะเบียน 3 กศ 8459 ขับมาเฉี่ยวชนบริเวณด้านซ้ายจนเสียหาย /จึงจอดรถเพื่อจะลงไปสอบถาม แต่เจ้าของรถคันดังกล่าวกลับหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งหนีไป

ขับเก๋งชนแล้วหนี เจออีกทีกลายเป็นศพ

หลังจากนั้น นายณัฐพล ประภานนท์ เดินทางมาพร้อมบิดา แจ้งว่ารถยนต์ฮอนด้าพรีลูด เป็นชื่อของตนเอง แต่ได้ทำการขายให้เต็นท์รถไปโดยเซ็นโอนลอย แต่จากการตรวจสอบยังไม่พบการโอนชื่อรถยนต์ จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

ขับเก๋งชนแล้วหนี เจออีกทีกลายเป็นศพ

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายบัญชา ผู้เสียชีวิต พบว่ามีหมายจับค้างเก่าคดียาเสพติด ที่ สภ.เมือง จ.อ่างทอง โดยทางญาตินายบัญชา จะเดินทางมาขอคืนรถยนต์คันเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ต้องทำการอายัดรถยนต์คันดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ ว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดหรือไม่ และคาดว่าอีกไม่นาน คงทราบสาเหตุการเสียชีวิตของนายบัญชา ว่าถูกฆาตกรรมหรือพลัดตกน้ำเสียชีวิตเอง//

related