svasdssvasds

จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก

จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_201056" align="aligncenter" width="870"] จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก รัสเซียไม่ใช่คู่แข่งทางอำนาจทหารของสหรัฐฯอีกต่อไป เพราะตอนนี้เป็นเวลาของกองทัพจีนแล้ว โดยเฉพาะทัพอากาศและทัพเรือที่จีนมุ่งพัฒนาศักยภาพให้ทันสมัย จีนได้พยายามพัฒนากองทัพมานานหลายปี จนปัจจุบันจีนนำหน้ารัสเซียและอินเดีย ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในด้านการทุ่มงบพัฒนากองทัพ เป็นคู่แข่งคนสำคัญของกองทัพสหรัฐฯไปแล้ว[/caption]

[caption id="attachment_201059" align="aligncenter" width="872"] จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก ภายในปี 2020 ระบบยิงขีปนาวุธทางอากาศของจีน จะทำให้สหรัฐฯและประเทศพันธมิตรต้องย้อนกลับมาสำรวจยุทธศาสตร์ เทคโนโลยี และกระบวนการทางทหารของตนเอง ข้อได้เปรียบของจีนอีกอย่างคือ สหรัฐฯไม่ยอมขายอาวุธเทคโนโลยีขั้นสูงให้กับประเทศใครนอกจากพันธมิตรนาโต้ อย่างเช่นอังกฤษ ซึ่งจีนไม่มีข้อจำกัด จีนจึงสามารถขายยุทโธปกรณ์ให้หลากหลายประเทศทั่วโลก[/caption]

[caption id="attachment_201058" align="aligncenter" width="868"] จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก ประเทศตะวันตกอย่างสหรัฐฯอาจไม่ต้องเผชิญหน้าทางทหารกับจีนโดยตรง แต่แน่นอนว่าต้องได้เผชิญหน้ากับเทคโนโลยีทางทหารของจีนอย่างแน่นอน / ขอบคุณภาพจาก moneycontrol.com[/caption]

[caption id="attachment_201057" align="aligncenter" width="869"] จีนขยายแสนยานุภาพทางทหารไปทั่วโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ[/caption]

related