svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] โอ๊ต ตกใจดราม่า BNK48 เมินเปลี่ยนตัวเอง ห่วงกระแสตีกลับ

[คลิปเต็มไม่ตัด] โอ๊ต ตกใจดราม่า BNK48 เมินเปลี่ยนตัวเอง ห่วงกระแสตีกลับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/t7XHfcubh-8[/embed]

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลตลอดสัปดาที่ผ่านมา เมื่อนักร้องสายฮาอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “The Driver” และมีแขกรับเชิญเป็น เฌอปราง-ปัญ-มิวสิค BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ แต่กลับเป็นประเด็นดราม่าเมื่อโอ๊ต เกิดหลุดพูดคำหยาบคาย จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวๆ BNK48 เกิดความไม่สบายใจว่า รายการใช้คำหยาบคายมากเกินไป จนหนุ่ม โอ๊ต ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ในทำนองตัดพ้อว่า “บางทีก็อยากเลิกทำทุกอย่าง...” ก่อนที่จะทวิตข้อความต่อมาอีกว่า “อย่าลืมวันที่เราเจอะกันวันแรก ว่าเราถูกใจกันเพราะอะไร ถึงวันนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังเป็นคนเดิมคนที่หยาบคายแต่ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ในชีวิตจะมีเพื่อนแบบนี้เสมอ ที่ปากหมาแต่จริงใจ ไม่โกหกทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่ถ้าวันนึงไม่ต้องการเพื่อนคนนี้แล้วให้บอก เราจะเดินออกไปเอง... #เพื่อน”

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนึ่งในสมาชิวง BNK48 ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเหตุการณ์ ดังกล่าวว่า ตนเองและคนในวงเข้าใจรูปแบบรายการเป็นแบบไหน และยังบอกอีกว่า เข้าใจกันอยู่แล้วว่าเป็นสไตล์ของพี่โอ๊ตเป็นแบบไหน ซึ่งวันนี้ หนุ่ม โอ๊ต ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ไม่มีอะไรก่อนขึ้นรถมีการคุยกับน้องๆและผู้จัดการน้องๆแล้ว เผยไม่คิดว่าจะเป็นดราม่า รับตกใจหลังเห็นคอมเมนต์ หลังจากเจอดราม่าโอ๊ตเผยได้คุย กับน้องๆในงานคอนเสิร์ต  น้องๆก็ให้กำลังใจตนเอง ไม่เกร็งหากได้ร่วมงานกันอีก เชื่อแฟนๆเข้าใจ ในความเป็นตัวตนของเราก็ยังไม่ได้เปลี่ยนไป แต่สิ่งที่กลัวตอนนี้ คือกลัวจะมีกระแสตีกลับไปหาน้องๆ  หลังจากนี้ในรายการก็จะยังเหมือนเดิม ยันตัวเองหยาบมาตั้งแต่ต้น ไม่ได้สร้างภาพหยาบเพื่อให้ดัง ยืนยันว่าไม่เปลี่ยนเพราะไม่ใช่ตัวเองแน่นอน  ไม่กลัวกระทบถึงแม่ เพราแม่ไม่ได้เล่นโซเชียล รับแม่ดูรายการแล้วแม่เข้าใจ ตอนนี้ความรู้สึกดีขึ้น เพราะได้คุยได้เคลียกับน้องๆแล้ว  ส่วนเรื่องที่มีคนโพสต์ว่า BNK48 ตบกันหลังเวที ยันไม่เป็นเรื่องจริง เพราะตนเองอยู่ข้างหลังเวทีกับน้องๆตลอด

related