svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] ไม่รีบแต่ง!! “แดน-แพตตี้” คิดตรงกัน..ต้องใช้เวลา

[คลิปเต็มไม่ตัด] ไม่รีบแต่ง!! “แดน-แพตตี้” คิดตรงกัน..ต้องใช้เวลา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆคนลุ้นว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ กับสาว “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ปลูกต้นรักกันมาถึง 8 ปี โดยทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์เป็นเสียงเดียวกันว่าคิดเรื่องแต่งงานอยู่เหมือนกัน แต่ก็เห็นตรงกันว่าคงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เพราะช่วงนี้ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง ยิ่งหนุ่ม “แดน” ยังโดนสาว “แพตตี้” แซวว่าทำงาน 7 วันต่ออาทิตย์ แหม่ๆ แซวกันน่ารักขนาดนี้ ไปดูกันว่าทั้งคู่จะหวานขนาดไหน

"แดน" วรเวช กล่าวว่า “แม้ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาจะเงียบๆ ไม่ได้อัพรูปหวานเหมือนคู่รักคู่อื่น เพราะทำงานด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ให้ของขวัญจากญี่ปุ่น ให้รวบไปเลย เพราะอยู่ในช่วงเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ทุกคนลุ้นกันกับข่าวดีที่ทั้งคู่จะล่นระฆังเข้าประตูวิวาห์ หนุ่มแดนก็ยอมรับว่าคิดในเรื่องนี้ทุกๆวัน และคุยกันตลอด แต่ทั้งคู่ก็เห็นตรงกันว่าคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง”

ด้านสาว "แพตตี้" อังศุมาลิน  กล่าวว่า “โดยส่วนตัวที่บ้านก็ไม่ได้เร่งรีบอยู่แล้ว พี่ๆตั้ง 3 คนก็ยังไม่รีบแต่ง ไม่คิดมากเรื่องนี้อยู่แล้ว เรื่องเรียนไม่เกี่ยว เพราะแค่วางแผนเรียนระยะสั้นๆ”

[คลิปเต็มไม่ตัด] ไม่รีบแต่ง!! “แดน-แพตตี้” คิดตรงกัน..ต้องใช้เวลา

ส่วนผลงานเรื่อง “I Sea You ฉันรักทะเล..ที่มีเธอ” ที่หนุ่ม “แดน” กำกับเอง โดยมีสาว “แพตตี้” เป็นนางเอกของเรื่อง ก็จะออนแอร์เป็นตอนแรกในคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ และออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30-21:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ติดตามกันเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook/LASERCAT

related