svasdssvasds

ด่วน! คนร้ายลอบวางระเบิด-ซุ่มยิงจนท.เจ็บ 3 อ.เจาะไอร้อง

ด่วน! คนร้ายลอบวางระเบิด-ซุ่มยิงจนท.เจ็บ 3 อ.เจาะไอร้อง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 19 ก.พ. 61 เมื่อเวลา 20.50 น. ร.ต.ท.อรรถพล บุญทวี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและยิงถล่มซ้ำรถยนต์สายตรวจชุดร้อยเวรป้องกันและปราบปราม สภ.เจาะไอร้อง บนถนนสายเจาะไอร้อง-บูกิต ช่วงบริเวณบ้านเจาะเกาะ ม.1 ต.บูกิต ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับ พ.ต.อ.ภักดี แจ้งสกุล ผกก.สภ.เจาะไอร้อง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุ ริมถนนแบบเร่งด่วน ทำให้รถยนต์สายตรวจที่ใช้เป็นยานพาหนะในการลาดตระเวนได้รับความเสียหายที่ตัวถัง 1 คัน ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงถล่มซ้ำ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย โดยมีอาการแน่นหน้าอกและหูอื้อ ประกอบด้วย ส.ต.ต.อัครพล แสนสีระ ส.ต.ต.ฉัตรชัย เสือนิล และ ส.ต.ต.อาทิตย์ ปสันนาการ

โดย พ.ต.อ.ภักดี แจ้งสกุล ผกก.สภ.เจาะไอร้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รีบนำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลเจาะไอร้องเป็นการเร่งด่วน พร้อมสั่งถอนกำลังเจ้าหน้าที่ทุกนายกลับที่ตั้ง เนื่องจากบริเวณพื้นที่ดังกล่าวค่อยข้างมีป่าขึ้นรกทึบ ซึ่งกลุ่มคนร้ายอาจจะแฝงตัวเพื่อดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ซ้ำ และเตรียมเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดกองกำกับการชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส มาทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ต่อไป

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

related