svasdssvasds

เด้ง! ผกก.สภ.เมืองระยอง เซ่น! เดินแบบสักยันต์ "เปลือย" กลางห้างดัง

เด้ง! ผกก.สภ.เมืองระยอง เซ่น! เดินแบบสักยันต์ "เปลือย" กลางห้างดัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดินแบบสักยันต์เปลือยกลางห้างดังเมืองระยอง พ่นพิษสั่งย้ายผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ไปช่วยราชการ 30 วัน พร้อมถูกตั้งกรรมการสอบสวน ข้อหา บกพร่องปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำลามก ในขณะคดีความ พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวคณะผู้จัดงาน 4 คน มาดำเนินการตามกฎหมายเปรียบเทียบปรับคนละ 5 พันบาท

เด้ง! ผกก.สภ.เมืองระยอง เซ่น! เดินแบบสักยันต์ "เปลือย" กลางห้างดัง

วันนี้( 19 ก.พ.) หลังจากมีการนำภาพงานการประกวดประชันรอยสักกลางห้างดังเมืองระยองออกเผยแพร่ไปสื่อโซเซียล จนเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก พร้อมทั้งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาถึงความเหมาะสม เนื่องจากการประกวดดังกล่าวผู้เข้าประกวด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหนุ่มสาวสาววัยรุ่นต้องเปลื้องผ้าเปลือยกาย จะเหลือปิดไว้เพียงส่วนที่เป็นของสงวนเท่านั้น เข้าประกวดเพื่อเดินโชว์รอยสักบนเรือนร่างของตัวเอง ทำให้เกิดมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาค่อนข้างหนาหู ว่าการประกวดดังกล่าวมีความเหมาะสมหรือไม่ เพราะในห้างเป็นพื้นที่สาธารณะที่มีผู้คนและเด็กเยาวชน เข้าไปเดินเที่ยวกันจำนวนมาก ถึงแม้ทางคณะผู้จัดงานจะบอกว่า เป็นงานศิลปะก็ตาม

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเรื่องฮือฮาและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนออกมาในทางลบ ทางห้างดัง ได้ออกแถลงการณ์กล่าวขอโทษต่อประชาชนกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงว่า ทางศูนย์การค้าไม่ทราบมาก่อนว่า จะมีภาพเหตุการณ์ไม่เหมาะสมลักษณะนี้เกิดขึ้น และขอแสดงความเสียใจต่อภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ในแถลงการณ์ ยังระบุว่า ภาพเหตุการณ์ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาไม่นาน ซึ่งช่วงเวลานั้นเจ้าหน้าที่ของศูนย์การค้าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ด้วย

ขณะที่ทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เจ้าของท้องที่ หลังจากได้เกิดเรื่องขึ้น มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาในทางลบ ในการประกวดรอยสักครั้งนี้ ในช่วงเช้าวันนี้(19 ก.พ.)ได้เรียกตัวคณะผู้จัดงาน จำนวน 4 คน มีนายยุทธพงษ์ เจริญรัตน์ อายุ 41 ปี นายภาคินทร์ ศรีธนเดช อายุ 41 ปี นายจรูญ วีระพันธ์ อายุ 35 ปี และนายบัญชา บุปผาชาติ อายุ 28 ปี มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายไปเรียบร้อยแล้ว ในฐานความผิด ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ทำการเปรียบเทียบปรับบุคคลทั้ง 4 คนละ 5 พันบาท ก่อนที่จะปล่อยตัวไป

นอกจากนี้เรื่องดังกล่าวยังไม่จบเมื่อทางด้านพลตำรวจตรีไตรศูลย์ เนียมทรัพย์ ผู้บัคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้มีหนังสือสั่งการมายังพันตำรวจเอก ดำรง อ้วนสูงเนิน ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ไปช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เป็นเวลา 30 วัน โดยมีผลตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันนี้ พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ในข้อหาบกพร่องต่อหน้าที่ ปล่อยให้มีเหตุการณ์ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในที่สาธารณะในพื้นที่รับผิดชอบ

related