svasdssvasds

ประเทศลิธัวเนียเด็ดขาด! จัดการคนจอดรถไม่ถูกที่ แรงกว่าป้าทุบรถของไทยหลายเท่า

ประเทศลิธัวเนียเด็ดขาด! จัดการคนจอดรถไม่ถูกที่ แรงกว่าป้าทุบรถของไทยหลายเท่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_202345" align="aligncenter" width="855"] ประเทศลิธัวเนียเด็ดขาด! จัดการคนจอดรถไม่ถูกที่ แรงกว่าป้าทุบรถของไทยหลายเท่า เหตุการณ์จอดรถขวางหน้าบ้าน จนป้าต้องออกมาทุบรถ กลายเป็นประเด็นใหญ่โตในสังคมไทยอยู่ในขณะนี้ เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในไทยเท่านั้น เพราะคนที่มักง่าย จอดรถไม่ถูกที่ไม่ถูกทาง มีอยู่ทั่วโลก และก็ถูกลงโทษ ไม่ใช่แค่เพียงทุบรถ แต่โดนหนักกว่าไม่ใช่น้อย ถึงขึ้นรถพังทั้งคัน และเป็นข่าวครึกโครมเลยทีเดียว[/caption]

[caption id="attachment_202346" align="aligncenter" width="863"] ประเทศลิธัวเนียเด็ดขาด! จัดการคนจอดรถไม่ถูกที่ แรงกว่าป้าทุบรถของไทยหลายเท่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองวิลนีอุส ประเทศลิธัวเนีย รถยนต์คันหนึ่ง คนขับมักง่ายไปนิด จอดคร่อมบนเลนสำหรับจักรยานวิ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย นายอาเธอร์รัส ซูโอคัส ผู้ว่าการของเมืองวิลนีอุสจึงออกคำสั่ง ให้นำรถถัง ที่ขึ้นไปบัญชาการด้วยตนเอง มาวิ่งทับรถคันนี้ซะแบนแต้ดแต่ โดยผู้ว่าฯอาเธอร์รัสยังได้สั่งให้ถ่ายคลิปวีดิโอการจัดการกับการจอดรถแบบมักง่ายเช่นนี้ไว้ด้วย หลังจากรถบี้แบนแล้ว รถคันนี้ก็ถูกยกออกไปพ้นทางจักรยาน เพื่อให้จักรยานวิ่งได้เป็นปกติ ผู้ว่าฯอาเธอร์รัสบอกว่า แม้ว่าตัวเขาจะเป็นคนทำงานแบบสนุกสนาน ไม่ซีเรียส แต่การทำผิดกฎหมายเป็นเรื่องซีเรียสมาก[/caption]

[caption id="attachment_202347" align="aligncenter" width="862"] ประเทศลิธัวเนียเด็ดขาด! จัดการคนจอดรถไม่ถูกที่ แรงกว่าป้าทุบรถของไทยหลายเท่า นี่คือโฉมหน้าของเจ้าของรถ พูดไม่ออกเลยทีเดียว ที่เจอแบบนี้! เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011 และคลิปวีดิโอนี้โด่งดังไปทั่วประเทศลิธัวเนียและทั่วโลกถึงความเด็ดขาดในการจัดการกับคนจอดรถแบบมักง่าย | ชมคลิปวีดิโอแบบเต็มๆกันครับ CLICK HERE[/caption]

 

related