svasdssvasds

"โปรโม" รั้งผู้นำร่วม-“โปรเม”ตาม 2 สโตรก กอล์ฟ"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" (มีคลิป)

"โปรโม" รั้งผู้นำร่วม-“โปรเม”ตาม 2 สโตรก กอล์ฟ"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ชิงเงินรางวัลรวม 1,600,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาน 50,560,000 บาท ที่สนามสยามครันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จ.ชลบุรี เป็นการแข่งขันในรอบแรก

หลังจบวัน ปรากฏว่า “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำ 6 เบอร์ดี และไม่เสียโบกี้ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ ลี มินจี จากออสเตรเลีย ,เล็กซี ธอมป์สัน อดีตแชมป์ปี 2016 ชาวอเมริกัน และเจสซิก้า คอร์ดา โปรสหรัฐ

โดย “โปรโม” โมรียา เปิดเผยหลังจบรอบแรกว่า “สำหรับสัปดาห์นี้ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก อยากออกไปเล่นให้สนุกที่สุด โดยรวมถือว่าน่าพอใจ แต่ก็ยังมีบางจุดที่พลาดบ้าง สำหรับพรุ่งนี้คิดว่า อยากเล่นให้สนุกเหมือนเดิม และจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด”

ด้าน เอมี ยัง แชมป์เก่าจากเกาหลีใต้ วันแรกทำใป  5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม ร่วมกับ ชอน อินจี, ปาร์ก ซองฮยอน เพื่อนร่วมชาติ, บรู๊ก เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา, เมแกน คัง, เจสซิกา คอร์ดา และ บริตตานี ลินซีคัม จากสหรัฐฯ

"โปรโม" รั้งผู้นำร่วม-“โปรเม”ตาม 2 สโตรก กอล์ฟ"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" (มีคลิป)

ขณะที่ผลงานของโปรสาวไทยรายอื่น “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 8 ของโลกชาวไทยทำ 1 อีเกิ้ลส์ 3 เบอร์ดี้ เสียคืน 1 โบกี้ จบวันที่  4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 11 ร่วมกับโปรดัง อย่าง มิเชล วี จากสหรัฐอเมริกา และ ริว โซยอน จากเกาหลีใต้ ส่วน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำมี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 16 ร่วมกับ เฟิง ชานชาน มือ 1 โลกจากจีน ,เบญญาภา นิภัทร์โสภณ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 64 ร่วม และ สุภมาศ แสงจันทร์ ตีเกินไปถึง 10 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับสุดท้าย

https://www.youtube.com/watch?v=bw2uMKZcFRE

related