svasdssvasds

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

"The Foreigner" เรื่องราวของ ควอน เจ้าของร้านภัตตาคารอาหารจีนในลอนดอน อันเป็นที่รักของลูกค้า วันหนึ่งร้านของเขาถูกวางระเบิดจนเป็นเหตุให้ลูกสาวต้องเสียชีวิต จากการสืบสวนเขาพบว่ากบฏ IRA คือผู้อยู่เบื้องหลัง แต่เจ้าหน้าที่ของรัฐบาล กลับทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น และไม่ให้การช่วยเหลือ งานนี้ ควอน จึงต้องลงมือสืบหามือระเบิดพร้อมมทวงคืนยุติธรรม ด้วยวิธีของตัวเอง งานนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของ 3 ยอดฝีมือ อย่าง มาร์ติน แคมป์เบลล์ ยอดผู้กำกับจากหนังเจมส์ บอนด์ จากภาค Casino Royale และ Goldeneye ตามมาด้วย เพียร์ซ บรอสแนน อดีต 007 ตัวจริงและ แจ็คกี้ ชาน ตำนานแอ็คชั่นคิวบู๊แห่งเอเชีย

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์

"Logan Lucky" สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่ (แชนนิ่ง ทาทั่ม) และ ไคลด์ (อดัม ไดรเวอร์) ร่วมกันก่อแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ในงานแข่งรถแข่ง นาสคาร์ โคคาโคล่า 600 ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ พวกเขาต้องสร้างทีมขึ้นมา เพื่อปฏิบัติการครั้งนี้ หนึ่งในสมาชิกที่พวกเขาจะขาดไม่ได้คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง (แดเนียล เคร็ก)  รับประกันความมันโจรกรรมสุดเพี้ยน โดยผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก จากหนังโจรกรรมเหนือชั้น อย่าง Ocean’s 11-12 cและ 13

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์

"Bushwick" เรื่องราวของ ลูซี่ (บริททานีย์ สโนว์) หญิงสาวผู้เพิ่งสำเร็จการศึกษา และได้เดินทางกลับมายังถิ่นกำเนิดที่บุชวิค เมืองที่ได้ชื่อว่ามีประชากรหนาแน่น และ เป็นศูนย์รวมของผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ แต่ทันทีที่เธอเดินออกจากสถานีรถไฟ เธอกลับพบว่าเมืองเกิดของเธอกำลังถูกปกครองโดยกองกำลังทหารชุดดำพร้อมอาวุธครบมือ เธอได้รับความช่วยเหลือจากอดีตนาวิกโยธินหนุ่ม สตูป (เดฟ บาติสต้า) และได้ค้นพบว่าผู้ที่กำลังจู่โจมเมืองของเธอ คือกองกำลังทหารจากเท็กซัสที่ต้องการแบ่งแยกดินแดนโดยใช้เมืองบุชวิกเป็นตัวประกันในการต่อรอง

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์

"Victoria and Abdul" อับดุล คาริม เสมียนหนุ่ม เดินทางมาจากอินเดียเพื่อมาเข้าร่วมในงานพิธีฉลองการครองราชย์ครบ 50 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรียแห่งสหราชอาณาจักร และกลายมาเป็นสหายที่พระองค์ทรงพอพระราชหฤทัย แม้ว่าพระองค์ทรงเผชิญความกดดันจากการครองราชย์อันยาวนาน แต่มิตรภาพของทั้งคู่เปี่ยมด้วยความศรัทธาและภักดี และได้เพิ่มพูนมากขึ้น สมเด็จพระราชินี ทรงเห็นโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปผ่านมุมมองใหม่ ๆ และทรงกลับมามีความเบิกบานพระราชหฤทัยอีกครั้ง

"อัทเดท" ภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ ***รับชมคลิป***

related