svasdssvasds

ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่

ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กเสือ” นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เตรียมเกษียณอายุราชการในเดือน มิ.ย. 61 ทำให้ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาต้องเร่งกระบวนการสรรหาผู้ว่า กกท. คนใหม่ในช่วงปลายปีนี้

[caption id="attachment_109222" align="aligncenter" width="628"] ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่ "บิ๊กเสือ" เตรียมเกษียณอายุราชการในเดือน มิ.ย. ปีหน้า[/caption]

“มาดามน้อง” นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า ในช่วงเดือน มิ.ย. ปี 2561 "บิ๊กเสือ" นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ

ไทย หรือ กกท.ที่ดำรงตำแหน่งมาแล้ว 3 ปีจะกำหนดเกษียณอายุราชการ ทำให้ต้องมีการสรรหาผู้ว่า กกท. คนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน

[caption id="attachment_109221" align="aligncenter" width="561"] ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่ "บิ๊กเสือ" ได้รับคำชื่นชมว่า ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม[/caption]

รัฐมนตรีกีฬา กล่าวถึงระบบการการสรรหาผู้ว่า กกท. คนใหม่ว่า จะมีระยะเวลาในการสรรหาประมาณ 3-6 เดือน โดยผู้ว่า กกท. คนใหม่จะต้องได้รับการถ่ายทอดงานประมาณ  2  เดือน ทำให้การสรรหาจะต้องเริ่มต้นตั้งแต่ปลายปี 2560 โดยในการประชุมบอร์ด กกท. ครั้งหน้าจะมีการรายงานวาระดังกล่าวเข้าที่ประชุมเพื่อหารือย่างแน่นอน

[caption id="attachment_109220" align="aligncenter" width="628"] ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่ นางกอบกาญจน์ เตรียมเร่งสรรหาผู้ว่า กกท. คนใหม่ ปลายปีนี้[/caption]

นอกจากนี้ นางกอบกาญจน์ ยังบอกถึงคุณสมบัติของ ผู้ว่ากกท.คนใหม่ ว่า จะต้องสานงานต่อจาก “บิ๊กเสือ” ได้ในทันที เพราะตอนนี้มีอีกหลายเรื่องที่จะต้องทำต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมนักกีฬาสู้ศึกโอลิมปิก 2020 , โครงการศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และ สปอร์ตเดสติเนชั่น ซึ่งที่ผ่านมา “บิ๊กเสือ” ทำหน้าที่เอาไว้ได้อย่างดีไม่มีข้อผิดพลาด

[caption id="attachment_109228" align="aligncenter" width="628"] ได้เวลาหาผู้ว่า กกท. คนใหม่!! “บิ๊กเสือ”เกษียณ มิ.ย.61-“กอบกาญจน์” เตรียมสรรหาคนแทนที่ น่าติดตามว่า ใคร จะเข้ามาสานงานต่อจาก "บิ๊กเสือ"[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB: กองประชาสัมพันธ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย

related