svasdssvasds

ล้างแค้นให้บัวขาว!! "สิทธิชัย" ประกาศดับซ่า "อี้หลง"

ล้างแค้นให้บัวขาว!! "สิทธิชัย" ประกาศดับซ่า "อี้หลง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทยประกาศล้างแค้นให้กับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกรุ่นพี่ ในการชกกับ อี้ หลง ซูเปอร์สตาร์มวยคนดังจากวัดเส้าหลิน ในศึก "WLF-Yi Long Challenge Tournament" ในเดือน พ.ย. ที่ประเทศจีน

[caption id="attachment_119987" align="aligncenter" width="629"] ล้างแค้นให้บัวขาว!! "สิทธิชัย" ประกาศดับซ่า "อี้หลง" ในรุ่น 70 กิโลกรัม "สิทธิชัย" เก่งกาจไม่แพ้ใคร[/caption]

หลังจาก” อูหลิงเฟิง” ค่ายมวยยักษ์ใหญ่ของจีนได้จัดทัวร์นาเมนต์ "WLF-Yi Long Challenge Tournament" ขึ้นที่เมืองประเทศจีน ด้วยการระดมยอดนักชกฝีมือดีจากทั่วโลกมาแข่งขันกันเพื่อนำผู้ชนะหนึ่งเดียวไปพบกับ "อี้ หลง" ซูเปอร์สตาร์มวยจากวัดเส้าหลิน ในวันที่ 4 พ.ย.

[caption id="attachment_119986" align="aligncenter" width="698"] ล้างแค้นให้บัวขาว!! "สิทธิชัย" ประกาศดับซ่า "อี้หลง" อี้ หลง ซูเปอร์สตาร์มวยของจีน คู่แข่งของ สิทธิชัย[/caption]

ล่าสุดได้คู่แข่งของ อี้ หลง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย นั้นก็คือ  “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดนักมวยไทย ที่สามารถเอาชนะมาได้ทั้ง อัสซัน ทรอยจากเนเธอร์แลนด์, เอ็นริโก้ เคห์ล จากเยอรมัน และ ดีซาบาร์ อัสเครอฟ จากรัสเซีย  จนคว้าสิทธิ์ดังกล่าวเพื่อมาพบกับ อี้ หลง ในรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเม้นต์ ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองกวางโจว สาธารณัฐประชาชนจีน ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ได้สำเร็จ โดยรายการนี้ถือเป็นรายการใหญ่ถ่ายทอดสดทั่วประเทศจีนให้ประชากรไม่น้อยกว่า 1,300 ล้านคนได้รับชม

[caption id="attachment_119985" align="aligncenter" width="698"] ล้างแค้นให้บัวขาว!! "สิทธิชัย" ประกาศดับซ่า "อี้หลง" สิทธิชัย ประกาศแก้แค้นให้ บัวขาว ที่เคยแพ้ให้กับ อี้ หลง[/caption]

โดย "มิสเตอร์ ทิม" หัวหน้าค่ายศิษย์สองพี่น้อง และผู้จัดการของสิทธิชัย เปิดเผยว่า ศึกครั้งนี้เป็นรายการใหญ่ที่คนไทยควรจะได้รับรู้ ความจริงแล้วตัวของ สิทธิชัย เองเป็นแชมเปี้ยนของกลอรี่ ซึ่งถือเป็นเบอร์หนึ่งของโลกในพิกัด 70 กิโลกรัม มานานแล้ว แต่กลับไม่มีคนไทยรู้จักมากนัก ดังนั้นครั้งนี้การได้ไปชกกับ อี้ หลง ถือว่า เป็นผลดีของ สิทธิชัย รวมถึงจะได้เป็นการพิสูจน์ระหว่าง กังฟู กับ มวยไทย อีกครั้ง โดย สิทธิชัย เชื่อมั่นว่า จะสามารถถอนแค้นให้กับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยรุ่นพี่ ที่เคยผลัดกันแพ้-ชนะกับ อี้หลง มาแล้วอีกด้วย

related