svasdssvasds

โฆษกตร.ยันเก้าอี้ผบ.ยังไม่เปลี่ยน ขอตร.ทุกคนอย่าหวั่นไหว

โฆษกตร.ยันเก้าอี้ผบ.ยังไม่เปลี่ยน ขอตร.ทุกคนอย่าหวั่นไหว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โฆษกตร. ยัน ตำแหน่งผบ.ตร.ยังไม่เปลี่ยนแปลง ขอตำรวจอย่าหวั่นไหว ชี้รองทุกคนมีสิทธิ ไม่เคยถูกทาบ

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกตร.กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเปลี่ยนแปลง ผบ.ตร.ว่า ยังเป็นเพียงกระแสข่าว แต่ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา เป็นผบ.ตร.อยู่ ช่วงนี้ที่เดินทางไปราชการต่างประเทศก็มี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ซึ่งอาวุโสอันดับ 1 รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ตามกฎระเบียบ อย่างไรก็ตามต้องเรียนให้ข้าราชการตำรวจทุกคนทราบว่าขณะนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างยังเป็นตามปกติขอให้ข้าราชการตำรวจทุกคนทำหน้าที่ดูแลปกป้องประชาชนต่อไปอย่าไหวหวั่น และยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งใดๆในสำนักงานตำรวจแห่งชาติในกลุ่มแคนดิเดต ผบ.ตร. ทุกคนรวมเป็นหนึ่งเดียว สำนักงานตำรวจแห่งชาติคือ หนึ่งเดียว เรามีเป้าหมายเดียวกันคือพิทักษ์รับใช้ประชาชน

สำหรับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นแคนดิเดตผบ.ตร.หากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ผู้นำตำรวจว่า รองผบ.ตร.ทุกคนมีความรู้ ความสามารถ โดยส่วนตัวตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อทาบทามจากใคร ส่วนตัวจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีชื่อเป็นแคนดิเดตทุกครั้งที่มีข่าวเปลี่ยนผบ.ตร. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ยิ้มและกล่าวว่า ตนก็ทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด ยืนยันว่ายังไม่มีใครทาบทาม รองผบ.ตร.ทุกคนมีความรู้ความสามารถเท่าๆกันหมด

related