svasdssvasds

ตร.จัดกำลังอำนวยความสะดวก"ตูน บอดี้สแลม" - วอน ปชช.พิจารณาความเหมาะสมในการเซลฟี่

ตร.จัดกำลังอำนวยความสะดวก"ตูน บอดี้สแลม" - วอน ปชช.พิจารณาความเหมาะสมในการเซลฟี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 3 ธ.ค.60 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยหลังได้รับรายงานล่าสุดจากตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ว่า ขณะนี้ขบวนวิ่งก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ " ตูน บอดี้สแลม " ได้ผ่าน วัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี แล้ว เหลือระยะทางอีกประมาณ 15 กม. จะถึงโรงพิมพ์ธนบัตร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด และชาวจังหวัดนครปฐม ให้การต้อนรับ และมอบเงินสบทบ

ซึ่งคาดว่าขบวนจะเดินทางเข้ามาถึงกรุงเทพฯ ในวันนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. จึงขอประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าว หากเจอทีมงานของ ตูน บอดี้สแลม ระหว่างทาง และต้องการถ่ายรูปหรือวีดีโอ ขอให้ใช้วิจารณญาณพิจารณาความเหมาะสม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นหลัก และไม่ให้กระทบต่อการจราจรของผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่น

ในส่วนของผู้ที่จะเข้าร่วมวิ่งขอให้เตรียมพร้อมร่างกาย โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดเตรียมความพร้อมสนับสนุนเครื่องมือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจัดตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง สำหรับพี่น้องประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนน สามารถตรวจสอบเส้นทางในการเดินทางเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่อาจติดขัดได้ โดยสามารถสอบถาม เส้นทาง ได้ที่สายด่วน 1197 ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related